Chương 23. Nhớ ra và mất trí

551 20 1
                                    

Viên Hàm Vũ lôi kéo Nhạc Tuyên chạy về, căn bản không có một chút thời gian nào để nói chuyện.

Nhạc Tuyên cũng liền an tĩnh đi theo phía sau.

Nhìn thấy ánh mặt trời trên miệng hố đào trộm chiếu xuống, Viên Hàm Vũ lúc này mới thở dài nhẹ nhõm một hơi.

"Tới rồi!". Sợi dây thừng mà lúc trước bọn họ leo xuống còn chưa thu lại, nhưng Tần Tân Vinh còn để lại vài người canh gác phía trên. "Đợi lát nữa anh lên trước, em trốn đi, khi đám người kia bị anh dẫn dắt rời đi thì em hãy lên". Viên Hàm Vũ biết chờ lúc chiếc hộp được mở ra, bọn họ khẳng định sẽ bị rằng bị lừa, cho nên hiện tại chỉ có một việc là cắm đầu mà chạy đua với thời gian.

Nhạc Tuyên gật gật đầu, trốn đến một sườn dốc âm u khác.

"Chờ anh một chút!". Cười cười với Nhạc Tuyên, Viên Hàm Vũ lúc này mới kéo kéo dây thừng, chậm rãi bò lên trên.

Bên ngoài là khoảng 6-7 giờ chiều. Mùa hè mặt trời lặn trễ, ánh sáng vẫn còn rất nhiều.

Nhìn sợi dây thừng có động tĩnh, vài người bên ngoài lập tức xông tới, trong tay cầm vũ khí đầy vẻ phòng bị.

"Là tôi!". Trong khoảng thời gian này, Viên Hàm Vũ và Tần Tân Vinh tiếp xúc cũng không không ít, mấy thủ hạ cũng vô cùng quen thuộc với anh, nhìn thấy là người quen thì liền thu hồi súng vào túi.

"Viên gia sao lại lên đây?". Bảo người đem một ly nước đến cho Viên Hàm Vũ, vài người bắt đầu đi tới dò hỏi tình huống. "Thế nào, bên trong có gì tốt sao?". Bọn họ đều là bị Tần Tân Vinh phân công ở lại, cụ thể bên trong có gì, cái tên cáo già kia cũng không nói cho bọn họ.

"Đừng nói nữa, còn ở đó kia, phía dưới không khí không tốt nên tôi lên đây hít thở một chút". Uống nước, đôi mắt anh lại liếc về phía sợi dây thừng vẫn luôn căng thẳng, sợ bọn họ nhìn ra, Viên Hàm Vũ ngoắc ngón tay, bảo vài người tới đây. "Ai, các người lúc này đi với hắn, hắn có nói với các người chuyện thù lao không?"

Nói đến chuyện này, mọi người đều vô cùng hăng hái. Nghĩ rằng ông chủ không có ở đây, cũng muốn oán giận với Viên Hàm Vũ một chút. Ở trong mắt bọn họ, người Tần Tân Vinh thường xuyên mời đến đều khẳng định sẽ rất lợi hại.

"Chẳng lẽ Viên gia có chỗ nào tốt hơn sao, không bằng bọn tôi về sau đi theo anh lăn lộn đi!". Bọn họ ở bên cạnh Tần Tân Vinh bất quá cũng chỉ là mấy tên bán mạng, nếu có thể đi ăn máng khác thành công, không chừng còn có thể kiếm nhiều hơn một chút, hơn nữa nhìn bộ dáng của Viên Hàm Vũ xem ra dễ nói chuyện hơn Tần Tân Vinh nhiều.

"Tôi còn dựa vào Tần gia để ăn cơm đấy!". Viên Hàm Vũ cười cười, khoé mắt liếc đến Nhạc Tuyên đang từ trong động lén bò ra.

"Ai..." Vài người còn vây quanh Viên Hàm Vũ nói chuyện phiếm, căn bản không nghĩ tới phía sau có người đột nhiên nhào ra.

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngWhere stories live. Discover now