Chương 26 [Phiên ngoại] Mỗi CP đều là một câu chuyện

369 16 0
                                    

Nhạc Tuyên cảm thầy gần đây Viên Hàm Vũ rất không thích hợp.

"Anh nghĩ rằng anh ta ngoại tình sao?". Chữ Kiều rất vất vả mới bình tĩnh được, không phun ngụm nước trong miệng ra ngoài. Nỗ lực nuốt hớp nước xuống, kinh ngạc nhìn Nhạc Tuyên: "Anh hôm nay không bị nóng đầu đó chứ? Hay là bị đụng đầu vào đâu?"

"Lăn!". Vỗ rớt cái tay đang duỗi tới phía trán mình, Nhạc Tuyên bực bội quay đầu qua một bên.

Năm đó cậu cũng đối với Viên Hàm Vũ tuyệt đối tin tưởng không chút nghi ngờ, rốt cuộc thì muốn nghi ngờ một người đã yêu mình cả hai đời thật sự không dễ dàng gì. Nhưng có một số việc, một khi xuất hiện nhiều lần, cuối cùng thì ngay cả Nhạc Tuyên cũng cảm thấy không thể lại lừa gạt chính mình được nữa.

***

Buổi tối Nhạc Tuyên về tới nhà, trong phòng một mảnh đen nhánh, không có một chút hơi người.

Ngã người lên sô pha, đây đã là ngày thứ tư trong tuần Viên Hàm Vũ không về nhà đúng giờ.

"Thuê bao quý khách vừa gọi hiện đang tắt máy, xin quý khách vui lòng gọi lại sau". Giọng nữ máy móc lặp lại lời nói như nhau, càng nghe, tâm tình của Nhạc Tuyên càng lạnh.

Thang máy bên ngoài 'Đinh' một tiếng, ngay sau đó là tiếng chìa khóa mở cửa.

Trong nháy mắt Viên Hàm Vũ bước vào cửa, tựa như cũng bị sự đen tối trong nhà dọa sợ, sờ soạng mở đèn, lại thấy một người nào đó nửa nằm nửa ngồi trên sô pha.

"A, em về rồi sao không bật đèn thế!". Không nghĩ tới Nhạc Tuyên nằm trên sô pha, Viên Hàm Vũ ngẩn người, cười cười đi vào huyền quan đổi giày. "Tắm xong rồi sao?"

"Anh đi đâu?". Lời vừa bật ra khỏi miệng, Nhạc Tuyên liền hối hận. Rõ ràng biết người đàn ông này có sự nghiệp này là của chính mình, đi ra ngoài xã giao khẳng định cũng là có nguyên nhân bên trong,  mình lại lạnh mặt chất vấn như vậy, thấy thế nào cũng như oán phụ bị chồng vắng vẻ ở nhà, không có việc gì làm lại giống như phụ nữ yếu đuối vậy.

"Đi ăn cơm với mấy người bạn, em ăn gì chưa? Nếu không anh làm vài món cho em nha?". Cởi nút trên cổ áo sơ mi, lồng ngực tinh tráng liền xuất hiện trước mặt Nhạc Tuyên.

"Không có gì, anh đi tắm rửa trước đi, em có chút mệt". Nhạc Tuyên nói xong liền tiếp tục nằm xuống sô pha, xoay lưng về phía Viên Hàm Vũ.

Đợi một hồi, trong phòng tắm truyền ra tiếng nước, Nhạc Tuyên xoay người lại, vẻ mặt lạnh nhạt.

**

"Tình hình hợp tác vối Đông Khải như thế nào, đem doanh thu hợp tác mấy tháng nay tới cho tôi xem". Phân phó thư ký đem bản phân tích mấy tháng gần đây tới, Nhạc Tuyên ngồi trên ghế xoay, lại vô tình nhìn thoáng qua dưới lầu thấy một bóng hình quen thuộc.

"Nhạc tổng, đây là biểu đồ phân tích ba tháng hợp tác năm, sáu, bảy. Mời ngài xem qua". Thư ký đặt văn kiện xuống trước mặt Nhạc Tuyên, lại phát hiện tầm mắt của người nọ vẫn luôn nhìn xuống phía dưới lầu, căn bản không để ý đến mình. Theo tầm mắt của Nhạc Tuyên, thư ký nhịn không được hô lên một tiếng: "Người kia không phải là Viên tổng sao? Người phụ nữ kia hình như là thiên kim ổ công ty cạnh bên a!".

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ