Chương 12: Hợp tác vui vẻ

438 17 4
                                    

"Ai vậy?"

"Đông Khải".

Nhạc Tuyên có chút không thể tin được vào tai mình. Đông Khải trong ngành sản xuất này được xem như là dê đầu đàn, nếu có thể cùng hợp tác với công ty này thì sự phát triển về sau chắc chắn không thể lường được.

"Cậu đi chuẩn bị một chút đi, đợi chút đi với tôi đến Đông Khải".

......

"Cậu nói người của Đông Khải đi tìm Nhạc Tuyên sao?". Nhạc Hàn ngồi trên ghế xoay, tay không ngừng xoay xoay cái bút.

"Đúng vậy, hơn nữa nghe nói Nhạc Tuyên hiện tại phải đến Đông Khải một chuyến". Thư ký nhìn notebook trong tay, đem toàn bộ tin tức vừa nhận được nói cho Nhạc Hàn.

"Vậy đi, cậu tìm một thời gian, tối hôm nay đi. Hẹn ông chủ Ngô ra nói chuyện một chút. Thuận tiện giúp tôi sửa sang lại tư liệu gần đây của Đông Khải một chút!". Trong mắt Nhạc Hàn xẹt qua một tia hung ác, tựa như hết thảy đều nắm chắt trong tay y.

"Này......". Thư ký có chút khó xử. "Ngày là muốn......"

"Không sai, tôi chính là muốn anh ta biết, không hợp tác với tôi, thì mọi thứ của anh ta, tôi đều phải đoạt lấy!". Nhạc Hàn khóe miệng giơ lên, nụ cười mang theo một tia hung ác.

......

Nhạc Tuyên mang theo thư ký đến trụ sở của Đông Khải.

Tâm tình kích động bộc lộ hết ra ngoài, Nhạc Tuyên thậm chí có thể tưởng tượng được, lúc mình lấy được hợp đồng này, thì Nhạc Tu Viễn sẽ dài mặt đến cỡ nào.

"Ông chủ Ngô!". Vừa mới vào thang máy, Nhạc Tuyên liền nhìn thấy Ngô Vệ Quốc đứng trước thang, tựa như đối với việc anh đến cũng vô cùng kinh ngạc.

"Nhạc tổng!". Ngô Vệ Quốc biểu tình kinh ngạc, lập tức thay bằng một nụ cười thật tươi: "Thật là còn phiền toái cậu đến đây. Nói với chúng tôi một tiếng để chúng tôi qua đó không phải là được rồi sao?"

"Ai đi cũng vậy mà thôi. Vừa vặn hôm nay tôi có thời gian rảnh, cũng nhân tiện ghé qua đây gặp ngài!". Nhạc Tuyên thay đổi ánh mắt lạnh băng, trong nụ cười mang theo một chút ấm áp, với người khác cũng trở nên thân thiết không ít.

"Tốt lắm, chúng ta đến văn phòng rồi nói!".

Cuộc nói chuyện này là cả một buổi sáng. Chờ Nhạc Tuyên từ trong văn phòng bước ra mới phát hiện đã hơn một giờ trưa.

"Thật ngại quá, làm trễ giờ cơm của ông". Nhạc Tuyên xin lỗi nhìn Ngô Vệ Quốc. "Trưa nay tôi mời đi, cùng nhau đi ăn một bữa!". Bảo thư ký đặt nhà hàng, dẫn theo Ngô Vệ Quốc vào phòng riêng tiếp tục nói chuyện công việc.

"Thật ra hạng mục này chúng tôi đã sớm muốn hợp tác với quý công ty, chẳng qua trước kia nghe nói bên phía các ông yêu cầu đều rất cao, cũng không dám mạo muội đề nghị chuyện hợp tác". Ngô Vệ Quốc cười nói: "Bất quá hôm nay nói chuyện với Nhạc tổng xong, chúng tôi càng có thể nắm chắc".

"Quý công ty đồng ý hợp tác với chúng tôi mới chính là vinh hạnh của chúng tôi. Trong vòng này, ai không biết đại danh của ông chủ Ngô chứ!". Nhạc Tuyên rót rượu cho hai người, đôi mắt mị thành một đường. "Hai ngày này tôi sẽ chuẩn bị tài liệu thật tốt, đến lúc đó đợi ông chủ Ngô báo giá là tốt rồi, đến lúc đó chỉ chờ đợi thành công của chúng ta thôi!".

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngWhere stories live. Discover now