Chương 19: Truyền kỳ tướng quân

467 16 0
                                    

Nhạc Tuyên dựa vào sô pha, có chút không thể tin được, hai người họ vậy mà lại ở bên nhau.

Viên Hàm Vũ cầm một chai rượu vang đỏ đặt lên bàn trà, thuần thục bật nắp, rót vào hai cái ly có chân dài.

"Sao lại đột nhiên lại thay đổi thái độ như vậy?". Nhận cái ly từ tay Viên Hàm Vũ, Nhạc Tuyên chậm rãi đảo tới đảo lui, hai mắt mang theo một tia mị hoặc làm Viên Hàm Vũ thất thần trong nháy mắt.

"Như vậy không được sao?" Viên Hàm Vũ ngồi bên cạnh Nhạc Tuyên, tay đặt trên eo cậu, cúi xuống hôn hôn một cái lên khóe miệng Nhạc Tuyên, cọ cọ lên cổ cậu, thấp giọng nỉ non: "Như thế này thật tốt!".

Động tác của Viên Hàm Vũ làm cho cả người Nhạc Tuyên mềm nhũn, dựa vào trên sô pha tùy ý đối phương náo loạn. Vừa mới uống rượu xong, khuôn mặt cậu mang theo một tia đỏ ửng, đôi mắt có chút mê ly dõi theo Viên Hàm Vũ, có phải muốn nhào lên hôn một cái.

......

Hai người triền miền như thế qua một tuần, Nhạc Tuyên mới kịp phản ứng hình như có chút gì đó không thích hợp.

Lúc ở bên cạnh Đỗ Thanh Triệt, Nhạc Tuyên luôn luôn là người chủ động, mà lúc ở bên cạnh Viên Hàm Vũ, cậu thế nhưng cứ như vậy bình tĩnh mà tiếp nhận ôn nhu Viên Hàm Vũ dành cho cậu. Có lẽ cũng đến lúc bày tỏ một chút rồi! Nhạc Tuyên trầm tư, ngồi trong văn phòng, nhịn không được bắt đầu sắp xếp mấy chuyện cần làm sau khi tan tầm.

5 giờ rưỡi chiều, Nhạc Tuyên sắp xếp chỉ đạo công việc cuối cùng xong, ở trước mắt bao nhiêu người mà rời công ty. Mấy nhân viên đầy mặt kinh ngạc, Nhạc tổng luôn là chiến sĩ thi đua cuồng công tác, hôm nay vậy mà về trước nhất!

Nhạc Tuyên nhanh chóng đến cửa hàng lấy hoa đã đặt trước, lái xe trực tiếp đến dưới tòa nhà Viên thị.

Xoay người nhìn thoáng qua bó hoa hồng đặt trên ghế phụ, khóe miệng Nhạc Tuyên nhịn không được hơi hơi nhếch lên, cầm di động gọi một dãy số. Lần đầu tiên Nhạc Tuyên cảm thấy tiếng "Đô.. đô.." kia cũng hết sức êm tai.

"Nhạc tổng, Viên tổng đang họp, để điện thoại trong văn phòng, có chuyện gì cần tôi chuyển lời không ạ?". Nhận điện thoại chính là thư ký của Viên Hàm Vũ, nghe được không phải giọng của người kia, Nhạc Tuyên không khỏi có một tia mất mát.

"Còn họp bao lâu nữa?" Ngữ khí Nhạc Tuyên lạnh lùng, cảm thấy giọng nữ này có chút chói tai.

"Uhm... Vừa bắt đầu mười phút, có thể khoảng nửa giờ nữa!". Thư ký có chút khó xử, nhịn không được oán giận Viên Hàm Vũ, sao lại không đem điện thoại theo, làm lúc này thật ngại ngùng.

"Được rồi". Cúp điện thoại xong, không có nửa phần do dự, Nhạc Tuyên đỗ xe ở đối diện, tự mình xuống xe đi vào tòa nhà của Viên thị.

Lúc thư ký nhìn thấy Nhạc Tuyên đang trong thang máy bước ra, cả người đều ngơ ngẩn.

"Nhạc... Nhạc tổng!". Thư ký nhanh chóng bước tới trước mặt Nhạc Tuyên, "Viên tổng còn đang họp, nếu không tôi vào báo với anh ấy một tiếng?".

"Không cần đâu, tôi ở trong văn phòng chờ anh ấy!". Lần đầu tiên tới nơi Viên Hàm Vũ làm việc, Nhạc Tuyên nhịn không được xem xét khắp nơi. Không thể không nói, công ty này được Viên Hàm Vũ quản lý khá tốt.

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ