Chương 24: [Kết] Vĩnh viễn ở bên nhau

718 19 0
                                    

"Em cảm thấy nơi này như thế nào?". Cũng giống như lần trước, Viên Hàm Vũ đặt hai dĩa ốc sên Pháp, muốn thử xem có thể gợi lại ký ức đã mất đi của Nhạc Tuyên hay không.

"Giống vậy đi". Nhìn thoáng qua một mâm đồ ăn trước mắt, lại nhịn không được nhíu nhíu mày. "Đây là cái gì? Thoạt nhìn không chịu được vậy!!"

"Em nếm thử đi, hương vị cũng không tệ lắm!". Viên Hàm Vũ trên mặt lộ ra một tia cười xấu xa.

Khóe miệng Nhạc Tuyên hơi hơi câu lên, nhìn một mâm thức ăn trước mặt như lâm đại địch. Giống như hạ một quyết tâm, động thủ cắt một khối nhỏ, bỏ vào trong miệng.

"Thế nào!". Viên Hàm Vũ chăm chú dò hỏi, nhìn biểu tình của Nhạc Tuyên hình như cũng không có gì không đúng.

"Tạm được". Nhạc Tuyên làm bộ nhấm nuốt vài cái, đem thứ trong miệng nuốt xuống.

Biểu tình của Nhạc Tuyên cũng không có quá nhiều biến hóa, vốn còn giấu một tia may mắn, hiện giờ cũng biến mất hầu như không còn.

**

Trong bản tin đang phát, thành viên đội khảo cổ tiến hành khai quật huyệt mộ của Nguyên Ai Đế vô cùng bí mật, mà cảnh sát có thể phát hiện ngôi cổ mộ này chủ yếu là vì nhận được cuộc điện thoại báo từ một người đàn ông xa lạ, đồng thời gửi định vị vị trí cho nhân viên cạnh sát. Bọn họ bắt được mười mấy người trộm mộ, mà trong đó còn có một vài nhân vật lớn.

Lúc thấy tin tức này, Viên Hàm Vũ đang cùng với Nhạc Tuyên ở bên cạnh Nhạc Tu Viễn.

"Em của con bắt đầu làm mấy việc này từ lúc nào chứ!". Nhạc Tu Viễn tức giận đến lông mày đều dựng thẳng, cũng không biết có phải đời trước tạo nghiệt gì hay không, mà đời này một đứa hai đứa đều không thể bớt lo được.

"Không biết, nó làm việc gì có khi nào thông qua con đâu!". Nhạc Tuyên cười lạnh, tựa như đối với chuyện này không để bụng một chút nào.

Tần Thư ở một bên càng khóc đến thương tâm, một là con trai của mình, một người khác là em trai. Chuyện này vừa đổ ra, Tần gia đã xong rồi.

"Khóc khóc khóc, chỉ biết khóc. Cô xem em trai cô, đem con trai cô thành cái dạng gì!". Nhạc Tu Viễn không vui, nhìn thoáng qua hai người ngồi cạnh như không có việc gì, thở dài, ngữ khí cũng hòa hoãn hơn không ít. "Tiểu Viên a, nhà con không phải có quan hệ với mấy nhân viên chính phủ sao, con nhìn xem có thể  không...."

Viên Hàm Vũ đang cùng với Nhạc Tuyên anh đánh em một cái, em chọc anh một chút, đột nhiên giọng nói của Nhạc Tu Viễn xuất hiện, Viên Hàm Vũ cũng ngẩn người. Bất quá ngay sau đó sắc mặt liền trở nên lạnh băng.

"Ba, đây cũng không phải là chuyện nhỏ gì. Trộm cướp văn vật quốc gia chính là tội lớn, con không thể giúp được chuyện này!". Huống chi bọn hắn trộm chính là mộ của tôi nha! Câu cuối cùng này Viên Hàm Vũ cũng không nói ra, chỉ là hò hét trong lòng một chút.

"Ai...". Nhạc Tu Viễn tự nhiên biết chuyện này rất nghiêm trọng, nếu không cũng sẽ không đến nông nỗi phải xuống nước thương lượng với hai người Viên Hàm Vũ như vậy.

[Hoàn] Tổng Giám Đốc nhà Tiểu Hoàng Đế - Trần HưởngWhere stories live. Discover now