11. Dọa lão tử rớt cả hạt dưa!

618 65 4
                                    

Hiện tại tôi là một con hamster béo phì.

Ân, là một con hamster béo bị người bắt về, nhốt vào lồng sắt.

Mọi chuyện biến thành như vậy, là có nguyên nhân, tuy rằng tôi học khoa văn, nhưng năng lực logic tính toán cũng khá tốt, đơn giản dùng một câu khái quát, đó chính là -- tôi mẹ nó bị nhập hồn vào một con hamster béo vừa mới chạy ra khỏi cửa hàng thú cưng đã bị một đám mèo hù chết!!

Nếu nghe chưa hiểu, tôi sẽ kỹ càng tỉ mỉ nói lại một lần.

Khụ khụ, ngày đó, tôi bay ra khỏi công ty của Hạ Chí, bị một đám mèo vây quanh, tôi chạy, trên đường chạy trốn tôi đi ngang qua một con hamster trông có vẻ ngốc nghếch, con hamster đó cả người tuyết trắng, chỉ có hai con mắt đen nhánh tròn xoe, thấy một đám mèo chạy về phía nó, hai chân trước đang để trên mặt đất của nó đều bị dọa lập tức súc ở trước ngực, nó mắt nhắm lại, nằm ngửa về phía sau, ngỏm củ tỏi.

Khụ khụ, ngày đó, tôi bay ra khỏi công ty của Hạ Chí, bị một đám mèo vây quanh, tôi chạy, trên đường chạy trốn tôi đi ngang qua một con hamster trông có vẻ ngốc nghếch, con hamster đó cả người tuyết trắng, chỉ có hai con mắt đen nhánh tròn xoe, th...

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Em hamster ngủm vậy nè :))

Tôi không biết sao xui xẻo, cách con hamster vừa đáng thương lại vừa ngốc nghếch bị hù chết kia có 0,01 cm, lúc ấy trong lòng tôi suy nghĩ rất nhiều, bất quá cụ thể nghĩ cái gì, tôi quên mất, chỉ nhớ rõ đằng sau còn một đám mèo đuổi theo tôi không dứt, tôi không thể cứ như vậy khuất phục đám mèo đó, tôi không thể làm điều gì có lỗi với Hạ Chí, còn có con chó béo trong nhà.

Mà khi tôi đang tính nhanh chóng rời đi, không biết đã xảy ra chuyện gì, đột nhiên tôi bị một cổ lực kéo vào một nơi đen nhánh, lại trợn mắt, liền phát hiện toàn bộ thế giới đều thay đổi!

"Chi --!!!" Tôi chưa kịp định thần lại, liền trực tiếp kêu lên, kết quả cái tiếng mà tôi kêu ra, khiến tôi hoảng sợ! Cùng lúc đó, một bàn tay vớt tôi lên, rồi bỏ vào lồng sắt......

Cuối cùng bị đám phụ nữ - chủ tiệm thú cưng, suốt ngày chỉ biết niết bụng tôi bán tôi cho một người đàn ông trung niên ăn mặc có vẻ giàu có.

Người nọ tựa hồ là khách quen, mỗi lần tới đều mua rất nhiều động vật nhỏ, lần này, ông ta lại chỉ mua một mình tôi......

Tôi từ muôn vàn con hamster bị người chọn trúng, là thân thể hamster này, ừm, đại khái, ở trong mắt người khác xem ra rất tuấn tú ha......?

[Đam mỹ/ edit] Tà mị bá đạo tổng tài yêu tôiWhere stories live. Discover now