13. Tôi mới không bị táo bón !!

475 47 4
                                    

"A Hạ, em mang cái gì về vậy ?"

Mary Soda lập tức đi qua muốn bổ nhào vào ngực Hạ Chí, Hạ Chí nhẹ nhàng ôm một chút, sau đó lập tức buông ra, động tác liền mạch lưu loát không dấu vết.

"Con chuột." Hạ Chí không chút để ý, nói.

Con chuột cái đầu em!!

Hạ Chí, anh không biết em lại học môn sinh học kém như cậy đấy! Không thấy hiện tại anh có một thân lông trắng xinh xinh đẹp đẹp sao! Đây chính là bộ lông mượt mà đẹp đẽ mà những con chuột khác hâm mộ cũng không có!!

"A a a trời ơi! Đáng yêu quá! A Hạ, em mua nó cho anh sao?!" Hồ Hạnh Hạnh động tác thẹn thùng, hai mắt lập loè thiếu chút nữa chọc mù mắt chuột của tôi, cô ta hoàn toàn không để ý tới việc mình bị Hạ Chí đẩy ra, lại bắt đầu dính vào, cọ cọ......

Ngọa tào mắt tôi!!

Từ góc độ này nhìn ' chính mình ' đi lên câu dẫn Hạ Chí, còn sờ cơ ngực, cơ bụng của Hạ Chí, hình ảnh này quả thực.....TAT

Đầu óc tôi trống rỗng, quả thực không muốn trở lại thân thể của mình......

Trời ơi, sau khi trở về tôi nên vãn hồi hình tượng như thế nào đâyyy! Đề này quả thực không có lời giải.

Hạ Chí chỉ đứng ở nơi đó tùy ý Hồ Hạnh Hạnh cọ, ánh mắt lãnh đạm.....

Tôi cuối cùng đã biết nơi nào kỳ quái!

Từ lúc đi vào lão tử đã cảm thấy có nơi nào đó không thích hợp!

Thì ra kẻ không thích hợp là Hạ Chí! Hạ Chí về nhà nhưng không lập tức lên lầu tìm tôi! Này không khoa học! Xong rồi, chẳng lẽ Hạ Chí thật sự có tiểu yêu tinh ở bên ngoài?

Không! Không đúng!

Khẳng định là Hạ Chí đã mất cảm giác với thân thể tôi vì Mary Soda đang ở, cũng có thể là lần đó Hạ Chí loát nát hai cái quần lót của tôi rồi sau đó chỉ thích quần lót không thích tôi!

Làm sao bây giờ?!

Não bổ quá lớn! Căn bản dừng không được!

Đang lúc tôi suy nghĩ, Hồ Hạnh Hạnh đã không dán Hạ Chí, cô ta ôm một bao khoai lát bĩu môi không biết đang lẩm nhẩm cái gì, sau đó đi đến trước mặt tôi, lôi tôi ra đặt ở trên bàn.

Hiện giờ tôi là một con hamster, tôi vô cùng muốn biết hamster có thể cắn chết người hay không. Dù sao thì tôi nhìn cái tên nương pháo trước mặt tôi cũng thấy khủng khiếp quá......QAQ

Có lẽ khi tôi cắn cô ta xong, tôi sẽ có thể trở về, thôi được, cho dù đó chỉ là khả năng, có lẽ tôi chỉ cần đợi một tháng sau là có thể trở về, nhưng mà lúc ấy thân thể tôi nhất định sẽ bị đốt thành tro cốt chôn dưới nền đất! Tôi vẫn nên mạo hiểm đi thôi.

[Đam mỹ/ edit] Tà mị bá đạo tổng tài yêu tôiWhere stories live. Discover now