14. Tôi có dự cảm không lành

558 57 3
                                    

Đến khi cây tăm bông kia chọc vào mông tôi, nội tâm tôi thật ra có chút hoảng hốt, ngay từ đầu tôi đã muốn cự tuyệt rồi......

Khụ khụ, tóm lại, tôi bị bắt phải làm vậy.

Vừa rồi cái tên suýt nói rằng mình đã chuẩn bị tốt tuyệt đối không phải tôi !!!

Chờ Hạ Chí làm theo lời bác sĩ nói, làm ướt nơi đó của tôi, tôi liền cảm thấy tôi sắp không nín được......

Hình ảnh sau đó tôi không dám nghĩ nữa!

Chẳng lẽ tôi thật sự phải ứ ừ trước mặt Hạ Chí sao?! Thật sự phải làm vậy sao?! Tôi, tôi còn chưa từng bị Hạ Chí dùng roi da hay ngọn nến, lại phải chơi thọc cúc hoa bằng tăm bông hay sao?!

Trái tim nhỏ bé của tôi ơi......

Cho dù biến thành hamster, tôi vẫn có tự tôn của mình, lão tử chết cũng không ị phân trước mặt Hạ Chí! QAQ

Nhưng sự thật là tôi chưa kịp hành động ngăn cản Hạ Chí, thì đã ' chi chi chi ' kêu, sau đó đột nhiên trầm mặc......

Không sai, tôi đã ra mất rồi, cái đống đó nhất định rất xấu! Hức hức hức, tôi muốn đi chết quá......

Càng đáng buồn chính là Hạ Chí không hề chừa cho tôi chút thời gian để thương cảm, liền vớt tôi lên nhét lại vào rương, ' vui sướng ' chuẩn bị về nhà.

Trên đường trở về tôi tinh thần sa sút không muốn nói nhiều, một hồi về đến nhà tôi lại bị Mary Soda dọa lại tinh thần lên. Đúng vậy, bởi vì cô ta không ở nhà!

Đậu má! Lão tử rất muốn biết cô ta chỉ đi ra ngoài dạo chơi hay là đi ăn vạ vậy trời?!

Còn nữa, ' tôi ' không ở nhà mà Hạ Chí còn dùng vẻ mặt bình tĩnh nghiêm túc nhìn điện thoại và máy tính bảng, ừm...... Nếu tôi không nhìn lầm, Hạ Chí còn đang cười! Cái kỹ năng "nụ cười của tổng tài nhếch lên khoảng 30 độ, muốn giết ai thì ai chết " lại xuất hiện rồi! Hạ Chí quả thực không thể càng đẹp trai!

Một người như vậy là của tôi, ngẫm lại liền cảm thấy chính mình quả nhiên vô cùng bổng bổng đát! Tôi thật không hổ là tên nam nhân mỹ lệ vượt giống loài!

Nhưng mà, Hạ Chí sắp bị Mary Soda đánh mất......

Nếu tôi là linh hồn tôi sẽ lập tức đi theo Mary Soda để giám sát cô ta! Nhưng bây giờ tôi chỉ là một con hamster béo phì, sức chiến đấu -5, lão tử sợ mình vừa đi qua đã bị Mary Soda dẫm một chân rồi K.O luôn, đậu má!

Hạ Chí không thèm gọi điện thoại cho "tôi", tôi rất muốn biết trong một tuần mà tôi không ở đây, Mary Soda đã làm gì với Hạ Chí, rốt cuộc xem lão tử nơi nào không vừa mắt cứ việc nói thẳng đi!

Cuối cùng, mặc kệ tôi cỡ nào lo lắng u oán, đều không thể gọi Mary Soda trở về, cũng không thể bảo Hạ Chí đi tìm cô ta, tôi đành phải tạm thời thôi miên chính mình, mình chỉ là con hamster......

[Đam mỹ/ edit] Tà mị bá đạo tổng tài yêu tôiWhere stories live. Discover now