「EC 325」ĐẠI TỘI ÁC THỰC - Evil Food Eater Conchita

5.3K 164 24
                                    

「Nào, hãy ăn đến không còn gì!」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 325

Sơ đồ mối quan hệ nhân vật trong Đại tội  Ác thực:

Con người ở Thế giới thứ Nhất tạo ra các Avatar ở Thế giới thực tế Ảo - Trái Đất

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Con người ở Thế giới thứ Nhất tạo ra các Avatar ở Thế giới thực tế Ảo - Trái Đất. Trong số Avatar đó, có một nhà nghiên cứu tên là Vlad Tuberci, em họ anh kiêm trợ lý là Eater Sabella, vị giáo sư đáng kính Lich Arklow. Sau khi Thế giới thứ Nhất bị huỷ diệt, các Avatar được thiết lập trên con tàu Climb One từ thế giới thực tế Ảo đi đến thế giới thực. Tại nơi đây, các avatar tái kiến tạo lại Thế giới thứ Nhất, đặt tên mới là Thế giới thứ Ba. Trong quá trình ấy, nhiều avatar đã chết đi, họ trở thành linh hồn trong khu rừng Held. Do bất đồng ý kiến sau khi xây dựng Thế giới thứ Ba, Sickle đã chôn Song Sinh Thần Levia - Behemo, Vlad Tuberci và những avatar khác vào Climb One, chôn ở phía Bắc thế giới. Thời gian sau, Ma Đạo Vương Quốc Levianta được xây dựng, họ phát hiện ra Climb One và tôn thờ nó thành thánh tích Tội lỗi. Tiếp đó, Vlad Tuberci đã trốn thoát khỏi Tội lỗi, chuyển sinh thành Ác ma Ác thực, mất hết ký ức về kiếp trước. Kế đó, cả Lich Arklow và Eater Sabella đều trốn thoát, trở thành Tinh linh của Rừng Thiên Niên Thụ.

Sau khi Hänsel và Gretel phân tán bảy kim khí khắp thế gian, Ác ma Ác thực vào bên trong Kim khí tham ăn - Ly thủy tinh của Conchita. Kim khí Ác thực - Ly thủy tinh của Conchita cuối cùng cư ngụ trong dạ dày của lợn Baemu. Đây là một loại lợn rất hiềm thời bấy giờ, Đế chế Tasan đã tìm kiếm là ăn thịt con lợn này dẫn đến số lượng chúng thấp đi, cho đến một lần, ngôi làng nọ ăn dính con lợn có chứa kim khí, chính kim khí đã phát tán ra một loại dịch bệnh khiến mọi người phải ăn thật nhiều trong mười năm, nếu ngừng họ sẽ chết. Cư dân của ngôi làng giảm đến kinh khủng, cuối cùng, người ta lấy tên ngôi làng - Gula đặt cho dịch bệnh kỳ lạ này.

Đế quốc Beelzenia là một đế quốc khổng lồ được cai trị bởi Hoàng Gia Beelzenia, nơi đây là cư trú của Gia tộc Conchita. Sau sự kiện Đại tội Sắc dục, Maylis Beelzenia (Meiko trong Đại tội Sắc dục) thoát khỏi hậu cung, trở về đất nước thì sinh ra một đứa con mang dòng máu của Sateriasis Venomania (Gakupo trong Đại tội Sắc dục) nhưng gia đình nàng đã từ mặt đứa trẻ. Người đứng đầu Gia tộc Conchita - Nam tước Tae Conchita đã nhận nuôi đứa trẻ. Tiếp đó, đứa trẻ lập gia đình và sinh ra hai người con. 

Cuộc nội chiến tại Asmodean diễn ra, kết quả nội chiến là Công tước Gastolle bị giết chết, Hầu tước Tetippea Conchita được thăng tước vị thay thế cho vị Công tước kia, Hoàng Gia Beelzenia  trao ông quyền cai trị nửa phía đông tỉnh Retasan mới được chia và chuyển đến thị trấn "Re Tasan" của tỉnh Gasto. Sau khi Tetippea Conchita chết, Tasute Conchita lên kế , đổi tên tỉnh này thành tỉnh Conchita. Muzuri Conchita kế thừa tước vị sau khi Tasute chết. Tiếp đấy, Công tước Muzuri Conchita cưới Megour Glassred và sinh ra người con gái - Banica Conchita (Meiko).

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now