「EC 982 - EC 999」CL6: Capriccio Farce - Trà phiên Nhà hát Ác ma

998 42 9
                                    

Nào, hãy bắt đầu Trà Phiên mang tên Tài Phán.

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 982 - EC 999

Nguồn gốc Tội lỗi - Chủ nhân Kim khí - Kim khí Đại tội - Thức tỉnh Kim khí:

Vào những năm Ma Đạo Vương Quốc Levianta hưng thịnh, Adam Moonlit (Kaito trong Moonlit Bear) cùng Eve Zvezda (Miku trong Moonlit Bear) kết hôn trong Rừng Thiên Niên Thụ và sinh sống tại ngôi nhà nhỏ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vào những năm Ma Đạo Vương Quốc Levianta hưng thịnh, Adam Moonlit (Kaito trong Moonlit Bear) cùng Eve Zvezda (Miku trong Moonlit Bear) kết hôn trong Rừng Thiên Niên Thụ và sinh sống tại ngôi nhà nhỏ. 

Vào EC 014, Adam (Kaito) cùng Eve (Miku) bị giết, ngôi nhà bị bỏ hoang. Linh hồn Adam (Kaito) trú ngụ trong Grim the End - Kim khí Phẫn nộ cùng với Seth Twiright - Ác ma Phẫn nộ, còn Eve (Miku) thì hóa thành Ác ma Đãi nọa đi tìm chủ thể. 

Vào 8/EC 325, Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Ác thực) nuốt chửng Vlad Tuberci - Ác ma Ác thực rồi chính mình, trở thành Tân Ác ma Ác thực. Từ việc trở thành Ác ma, cô kế thừa tất cả ký ức lẫn quyền năng của Vlad, cô không chấp thuận từ bỏ tham vọng nuốt trọn thế giới và để cho các vị thần cùng quyến thuộc của họ kiên trì, thay vào đó dự tính sở hữu linh hồn chuyển sinh của Hänsel (Len trong Lulila) và Gretel (Rin trong Lulila) hòng giúp cô tìm Nghĩa Trang, trở thành "Chủ nhân Nghĩa Trang". Và báo trước cái kết chết chóc, nơi cô cuối cùng sẽ nuốt tất cả mọi thứ để thỏa mãn tham vọng của cô.

Vào EC 470, Lich Arklow và Eater Sabella là người của Thế giới thứ Hai lúc này đã lần lượt chuyển sinh thành Tinh linh Rừng cây dưới chướng Held Yggdra - Đại Địa Thần, Lich vì một lần trêu đùa - tạo thân thể bùn đất cho Arth Lucifen d'Autriche nên bị Held đuổi đi, Eater cũng đi theo Lich. 

Vào EC 505, Banica (Meiko) tìm được Gretel (Rin) lúc này đã chuyển sinh thành Ney Marlon (Neru trong Đại tội Ngạo man), sử dụng mối liên kết giữa khế ước đại tội, Banica (Meiko) tước linh hồn Ney (Neru) vào bên trong ảo Lâu đài Conchita ở Ly thủy tinh của Conchita, giúp cô lấy lại hết ký ức rồi hiện hữu với hình dạng Arte (Rin trong Đại tội Ác thực) phục vụ bên cô. 

Một thời gian sau, vì Lich muốn Eater lấy lại ký ức tiền kiếp bị Held phong ấn nên đi tìm họ hàng của Eater - Vlad, nhưng lại gặp Banica (Meiko), hai người nhanh chóng trở thành bầy tôi của Banica (Meiko). 

Vào 30/01/EC 611, Banica (Meiko) đã tìm được Hänsel (Len) chuyển sinh thành Lemy Abelard (Len trong Đại tội Đãi nọa), cho Arte (Rin) dẫn dắt cậu, sau khi giúp cậu hồi sinh một lần bằng quyền năng của mình, dẫn cậu đến lăng mộ của Pale Noël trên cao nguyên Merrigod để quyết đấu. Sau khi Lemy (Len) bị Gumillia bắn chết bằng Grim the End, Banica (Meiko) đưa linh hồn cậu vào bên trong ly thủy tinh, giúp cậu lấy lại hết ký ức rồi hiện hữu với hình dạng Pollo (Len trong Đại tội Ác thực) phục vụ bên cô.  

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now