「EC 014」Recollective Musicbox - Hộp nhạc Lu Li La

1K 62 1
                                    

「Chất đầy tình yêu, chiếc hộp nhạc đặc biệt tinh tế.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 014

Vào những năm BT 20, Kiril Clockworker là một Thể Nhân tạo do Seth Twiright tạo ra. Kiril trở thành một thành viên của Nhà Clockworker với công việc làm hộp nhạc tại Lighwatch, Levianta. Tiếp đó, anh biết được mình mắc Hội chứng Di truyền tính Ác Ý Tài bồi Nhân - HER với mong muốn giết hại người khác. 

Vào BT 004, Seth tạo ra Thể Nhân tạo thứ mười hai - Irina Clockworker, đưa vào nhà Clockworker và trở thành em gái của Kiril. Irina giúp đỡ Kiril làm hộp nhạc.

Thời gian sau, Kiril gặp gỡ Vu nữ Elluka Chirclatia (Luka) tại Thần Điện Lighwatch và đem lòng yêu cô ấy, Elluka chữa trị cho Kiril khỏi hội chứng HER. Sau khi Elluka bị trục xuất khỏi Thần điện vì tư cách không tốt, Kiril lập tức nhận cô làm trợ lý và rồi bắt đầu chung sống, hai người đính hôn. Anh muốn sống hạnh phúc với hôn thê và em gái, Kiril tạo nên một chiếc hộp nhạc có giai điệu Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ, đó là một món quà anh dành cho hai người .

vào eC 013, sau khi Elluka và Irina được lựa chọn làm ứng cử viên của Kế hoạch 「Ma」 thứ 7, Kiri gặp Seth Twiright. Seth nói với anh rằng Seth cũng là một Thể Nhân tạo như anh, thuyết phục Kiril phát tán Hội chứng Di truyền tính Ác Ý Tài bồi Nhân để phá huỷ Vương Quốc.

Sau khi chứng khiến Irina giết chết Elluka Chirclatia, Kiril ngỡ ngàng khi biết em gái mình cũng là HER, anh đau lòng, chiếc hộp nhạc anh làm ra cũng đã hỏng mất. Tiếp đấy, Kiril tham dự buổi lễ đăng quang của Irina, Kiril thủ sẵn con dao để trả thù nhưng cuối cùng không nỡ tay giết chết em gái của mình - Irina. 

Vì nóng vội muốn thoát khỏi Tội lỗi, Levia giả thành giọng của Elluka Chirclatia dẫn dụ Kiril đem thể xác của Elluka Chirclatia tới Tội lỗi. Kết quả, Levia cùng Behemo nhập vào thân xác của Elluka Chirclatia, Behemo chìm vào giấc ngủ sâu còn Levia thức tỉnh với thân phận Elluka Clockworker. Cơ thể Rồng ngậm lấy Kiril bay lên trời và phun lửa phá huỷ Ma Đạo Vương Quốc Levanta rồi tan rã. Sống sót sau đổ nát, Kiril trở về Ma Đạo Vương Quốc Levianta, nhìn thấy sự đổ nát của nó, anh có được mọi kí ức của Seth Twiright.

Để chuộc lại lỗi lầm, Kiril chuẩn bị thực hiện nhiệm vụ xác minh sự thật sau lời tiên tri của Alice Merry-Go-Round - Maria Moonlit. Tránh khỏi sự quản thúc của Thái Dương Thần - TALOS, Kiril tại Angolmois bắt đầu chế tạo các hộp nhạc có thể làm quay các bánh răng của "nhân quả", dự tính làm tổng cộng 12 cái. Khi anh bắt đầu chế tạo những hộp nhạc này, anh biết về tương lai của thế giới thông qua các bài hát của chúng vang lên. 

Series Khúc hát ru của Cỗ máy Đồng hồ được hé lộ. 

HÌNH MINH HOẠ


Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.
Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now