「EC 499 - EC 530」Tree Maiden ~Millennium Wiegenlied~ - Khúc hát Nghìn năm

706 50 0
                                    

「Tôi yêu tất cả mọi điều về người.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 499 - EC 530

Tại Thế giới thứ Hai, Michael Arklow là em trai của Lich Arklow và là phụ tá của Levia Barisol.

Held Yggdra là một nhà sinh vật học đa ngành nổi bật, một giáo sư, một thẩm phán, và là viện trưởng viện nghiên cứu mà Levia cùng Rahab Barisol làm. Ông nổi danh vì phát minh ra phương pháp huyền bí mang tên Thuật Chuyển Đổi. Michael và Lich Arklow là học trò của ông, Held vô tình đọc nhầm tên của Michael thành "Michaela", sinh ra biệt danh mới cho Michael. 

Vào BT 528, trên đường kiến tạo tân thế giới, Michael và Gumillia Masumoto bị giết chết và Held đã dùng dữ liệu tinh thần còn lưu trữ để chuyển sinh các thuyền viên đã chết khác thành những Tinh linh Rừng cây tại Khu rừng của Held, Heldogort, Levianta. Nghe theo lời Luna Hazuki, Held sau đấy di chuyển dữ liệu tinh thần của mình vào Thiên Niên Thụ, còn TALOS thì di chuyển vào một con dơi, trở thành Đại Địa Thần và Thái Dương Thần. 

Mất hết ký ức về tiền kiếp, Chim oanh Michael trở thành bạn thân với tinh linh sóc chuột Gumillia.

Thời gian qua đi, Michael nhìn thấy lễ cưới của Adam Moonlit (Kaito trong Moonlit Bear) cùng Eve Moonlit (Miku trong Moonlit Bear), anh cũng quen thuộc với Ma đạo sư Vĩnh cửu Elluka Clockworker.

Vào EC 013, Thảm họa Levianta diễn ra, Held thấy mảnh vỡ từ con rồng của Levia-Behemo rơi vào rừng, hợp nhất với cặp song sinh Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear), biến chúng thành bản thể ác ý của con rồng.

Vào EC 014, Held biết cặp song sinh đã giải phóng Kim khí Đại tội ra thế giới, các linh hồn trái đất chuyển sinh thành Ác ma Đại tội rồi lấy đó làm nơi trú ngụ.

Trong thảm họa, Levia và Behemo cũng đã được chuyển sinh vào cơ thể Elluka Chirclatia, Levia là linh hồn điều khiển thân thể ấy, trở thành ma đạo sư Elluka Clockworker.

Sau khi gặp Elluka Clockworker, Held nhận ra rằng Levia sau chuyển sinh đã mất hết ký ức trước đó, chỉ biết rằng họ từng là bạn. Do đó, ông đã đi nói với cô rằng "Elluka" đã được hồi sinh sau khi bị em chồng - Irina Clockworker giết hại, là nguyên nhân gây ra Thảm họa Levianta.

Vào EC 015, để làm Elluka bận rộn, Held yêu cầu cô ấy thu thập và phong ấn các kim khí tội lỗi trước khi chúng gây tai họa cho nhân loại.

Sau khi giao nhiệm vụ cho Elluka, Held gặp ma đạo sư Irina Clockworker, cô thường xuyên ghé thăm ông dưới dạng mèo đỏ. Lo lắng ma đạo sư sẽ biết sự thật về Elluka và đánh thức kí ức của Levia nếu họ gặp nhau, vị thần giữ im lặng sự tồn tại của Irina với Elluka.

Sau Sự kiện Venomania, vài lần Gumillia vô tình bắt gặp Gumina Glassred (Gumi trong Đại tội Sắc dục) cầu nguyện thần Held dưới gốc cây Thiên Niên Thụ.

Vào EC 324, Gumillia được Held giao nhiệm vụ bảo cho những tinh linh khác tăng cường màng chắn bảo vệ xung quanh khu rừng để ngăn các ma đạo sư tiến vào. Ông muốn bồi dưỡng cô để cô khiến Elluka tránh khỏi Irina Clockworker góp phần bảo vệ ký ức Levia ngủ sâu bên trong Elluka.

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now