「EC 982 」The Last Revolver - Chuyện tình đau thương

578 34 2
                                    

「Vĩnh biệt người em yêu.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 982

Vào những năm BT 500, Thái Dương Thần cùng đồng minh tạo ra Thế giới thứ Ba dựa trên tàn tích của thế giới cũ. Trái Đất được chia làm hai lục địa chính - Bolganio và Maistia được đại dương bao quanh. Tránh để thế giới sớm đi vào kết cục đã định, Tứ Trụ Thần đặt ra luật lệ cho Tân Thế giới: 

Con người sau khi chết đi, hoặc là được hút lên Thiên Giới, hoặc là ở lại trần gian, không ai nhìn thấy họ trừ khi đó là những người có quan hệ gần gũi với họ. 

Vào mỗi lần chuyển sinh của sinh vật, kí ứng của chúng đều bị phong ấn lại; một vài người có thể khôi phục kí ức trong cơ thể chuyển sinh, số còn lại quên đi kí ức trước kia.

Các vị Thần bị hạn chế khi trực tiếp can thiệp vào quy trình của thế giới. 

Ác Ma Đại Tội bị cấm bỏ lại những Kim khí đã chọn và chỉ được phép chiếm hữu những người sử dụng.

Ma thuật cũng là một phần của quá trình cải tiến thế giới, người dùng có thể thi triển nếu được cung cấp đủ ma lực và thời gian, công hiệu của ma thuật được quy định bởi quy trình của mặt trăng.

Từ đó, Thế giới Thứ ba tồn tại như là một ranh giới giữa Thiên giới và Minh giới, cân bằng cả hai thế giới hút linh hồn người chết, tiếp tục cấp tiến theo từng giai đoạn văn minh nhân loại. 

Vào EC 878, Liên Hiệp Quốc Gia Evillious (Union State of Evillious - USE), được thành lập nhờ việc ký Hiệp ước Aishikeru với sự tham gia của Lucifenia, Elphegort, Levianta, và Marlon. Vào thời gian này, Sảnh Ám Tinh USE cũng được thành lập. 

Lúc nào đó,  luật lệ của Thế giới thứ Ba bị vỡ khiến thời gian này xảy ra trục trặc, một nhóm thi binh không do Ly thủy tinh của Conchita bùng phát dẫn đến đại dịch zombie, ảnh hưởng tới các nước thành viên của liên minh USE. 

Sigurd Zero sinh ra tại Maistia, ông cùng với mẹ, cha, anh trai, và em gái bị bắt làm nô lệ tại đồn điền khi Tài Đoàn Freezis hoàn tất dự án khai thác Tân Lục địa Maistia trở thành thuộc địa. Về sau, gia đình ông được Gia tộc Freezis mua lại và bị bốc lộ sức lao động lẫn tinh thần. 

Một ngày nọ, gia đình Sigurd bị bỏ rơi trong rừng vào một chuyến săn người của nhà Freezis, cả gia đình ông bị cậu ba của Gia tộc Freezis - Loki Freezis giết, chỉ còn ông sống sót, thưởng cho việc này, ông được làm quản gia của Loki và một thành viên của Tổ Hợp - tổ chức môi giới thông tin quốc tế, với cái tên mới "Bruno".

Vào giữa thế kỷ X của EC, Nyoze Octo được sinh ra, thuộc Dòng họ Octo ở Liên Hiệp Quốc Gia Evillious, sống tại khu vực Samadin của Levianta. 

Sau khi cha mất và trở thành trưởng họ, Nyoze thừa kế bảo vật gia truyền, Thanh kiếm Venom, trúng phải bùa mê của ác ma. Trong quá trình bảo vệ, anh được biết ông của anh - Anan Octo đã có được thanh kiếm sau nhiều năm truy tìm nhưng lại mất ở Levianta. Về sau, Nyoze tham gia quân đội Levianta của USE và đạt tới cấp thiếu úy, đóng quân tại một đồn trú.

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now