「EC 838 - EC 842」The Weathered Head at Onigashima - Dòng họ Octo

731 44 10
                                    

「Nếu giả như, tôi đã không quên lãng.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 838 - EC 842

Trước BT 528, sau cuộc chiến tàn khốc giữa các vị thần sáng tạo, những người còn ở lại tiếp tục công cuộc xây dựng thế giới mới - Thế giới thứ Ba. Các tộc người được tạo ra, trong số đó, tộc Loop Octopus là một tộc người cổ xưa, cư trú tại Levianta Thần Thánh, có nước da da nhợt và tóc hồng, thừa kế được năng lực Dự Tri Mộng - Giấc mộng tiên đoán tương lai từ Ác ma Tật đố - Rahab Barisol. 

Vào EC 013, Thảm họa Levianta diễn ra, phần lớn thành viên trong tộc Loop Octopus bị giết chết, một số ít sống sót thì sau này cũng đồng hóa vào quần thể Asmodean.

Vào EC 116, tại vùng Asmodean của Beelzenia, Lục địa Evillious, Dòng họ Octo - một nhánh từ tộc Loop Octopus bắt đầu khởi nghiệp với một tiệm may, họ sinh ra một người con trai và một người con gái - Lukana Octo (Luka trong Đại tội Tật đố), cô cũng là người kế thừa được ma thuật Dự Tri Mộng. 

Vào EC 126, Lukana tiên tri được thị trấn Mystica sẽ xảy ra nạn đói nên mọi người có được cơ hội tránh khỏi thiên tai, nhưng đồng thời cô bé cũng trở thành trung tâm của sự bàn tán từ người dân. 

Vào EC 136, Sự kiện Venomania diễn ra, Công tước Sateriasis Venomania (Gakupo trong Đại tội Sắc dục) bắt cóc Lukana đưa vào Hậu cung Venomania từ Lễ hội Năm mới Lasaland. Trong thời gian này, cô bị Công tước tẩy não và phục vụ bên cạnh hắn. 

Cuối năm đó, Sateriasis bị giết chết, Lukana thoát khỏi ma thuật của hắn ta và trốn khỏi lâu đài với những phụ nữ khác, lúc này, cô đã mang thai. Cô sau đấy đi đến phương Đông - Lục địa Bolganio bắt đầu cuộc sống mới và sinh con, trong khi đó, Irina Clockworker liên tục truy lùng tung tích của cô vì biết cơ thể của cô rất đặc biệt. 

Vào EC 138, Lukana gặp Elluka Clockworker khi Elluka đi điều tra về Sự kiện Venomania, Elluka đã dùng Thuật Chuyển Thân hoán đổi thân xác cả hai nhầm tránh sự truy bắt của Irina. Và Elluka cũng mang trong mình Dự Tri Mộng từ đây. 

Từ lúc nào đó, Thanh kiếm Venom - Kim khí Sắc dục trở thành bảo vật gia truyền của Dòng họ Octo.

Vào EC 159,  Lukana mất, linh hồn cô đi lên Thiên Giới. 

Dòng họ Octo tiếp tục tiếp nối với người con gái của Lukana. Từ đây, những hậu duệ của Lukana đều mang trong mình dòng máu của Sateriasis Venomania, thừa kế sức mạnh của ác ma, có thể mọc cánh và sừng. Người con gái của Lukana sinh ra hai người con; dòng dõi của một trong hai đứa cuối cùng định cư tại Vương quốc Elphegort, Evillious. 

Vào ngày 31 tháng 7 năm EC 461,  Zenon Octo (Gakupo trong Đại tội Ngạo mạn) được sinh ra. Anh có một người em gái, sau đấy, em gái của anh chết đi. Anh phục vụ trong quân đội Asmodean, đổi tên thành Gast Venom rồi bị trục xuất và trở thành lính đánh thuê. 

Vào EC 478, Gast thành lập Dong Binh Đoàn Venom. 

Vào EC 500, Dong Binh Đoàn Venom được Vương quốc Lucifenia thuê để giúp tăng cường phòng vệ trong Chiến tranh Lucifenia-Elphegort. Sử dụng quyền lực của vương cung, các lính đánh thuê của Dong Binh Đoàn Venom cướp phá, cưỡng hiếp, và sát hại thường dân tùy ý, tình trạng lộn xộn lan rộng trên toàn thành phố.

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now