「EC 999」CL7: Seven Crimes and Punishments - Bảy Tội lỗi và Trừng phạt

1.6K 67 9
                                    

「Mỗi người ai cũng tìm kiếm mỗi một Lý tưởng giới khác nhau sẽ đón nhận cái kết như thế nào đây?」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 999

Vào BT 528, các vị thần tạo nên Thế giới thứ Ba, lấy mặt trăng làm Thiên Giới dành cho thực thể chết đi, lấy lòng đất làm Minh Giới cho những linh hồn bị nhiễm "Ác ý". 

Theo thời gian, các Chủ nhân Khế ước xuống Minh Giới và tạo nên ảo ảnh của bản thân. Nơi đây được cai quản bởi Chủ nhân Minh Giới - Gumillia. 

Sau khi các Kim khí Đại tội "thức tỉnh" ở Nhà hát Ác ma không lâu thì Ma đã hấp thu sáu Ác ma Đại tội vào bên trong mình nhằm mục đích đi đến "thuần khiết", tránh khỏi Bốn Chung Mạt. Nhưng điều này nhanh chóng thất bại vì Nemesis Sudou (Gumi trong Đại tội Phẫn nộ) cùng Lilith Baldured (Rin trong Đại tội Phẫn nộ) hợp tác giết chết cô, giải thoát cho các Ác ma, còn Ma, cô nhờ Black Box của Chủ nhân Pháp Đình mà có thể ẩn dấu ý thức của mình bên trong Lilith (Rin), vật sống gần đó nhất. 

Vào EC 999, Nemesis Sudou (Gumi) khai hỏa Trừng phạt khắp Thế giới thứ Ba làm cho nó hoàn toàn bị phá hủy. Điều này khiến Thế giới thứ Ba sáp nhập với Minh Giới, kéo tất cả linh hồn từ Thiên Giới xuống Minh Giới. 

Sickle sau khi chứng kiến được Chung mạt Minh Giới được thực hiện sớm nhất trong Bốn Chung Mạt và cũng là Chung mạt tồi tệ nhất thì không chấp nhận chuyện này, ông phá luật và can thiệp vào thế giới. Gặp lại Michaela (Miku trong Đại tội Ngạo mạn) và Gumillia, ba người họ đồng ý làm giảm sự ảnh hưởng của Thế giới thứ Hai để cho phép nhân loại quyết định vận mệnh của thế giới lụi tàn này. 

Tại tàn tích, linh hồn của Nemesis (Gumi) bị tách khỏi thể xác và trở lại là Levia, trong khi cơ thể cô vẫn sống nhờ vào Khế ước Ác ma Phẫn nộ tại Nghĩa Trang và theo bản năng thực hiện những điều cô làm trước khi mất đi linh hồn: giết Ma và phá hủy thế giới. 

Là một phần của hậu quả đại địa sáp nhập Minh Giới, những Chủ nhân Khế ước trở lại mặt đất mang theo ảo cảnh cùng những thực thể liên quan, bắt đầu lại "dòng thời gian" mà họ đã từng trải qua. 

Riêng Michelle Marlon (Miku trong Đại tội Cường dục) thì gặp lại cha cô Gallerian Marlon (Kaito trong Đại tội Cường dục), rồi họ gặp Gammon Octo (Gakupo trong Đại tội Phẫn nộ) của Đảng Tasan, cùng Irina Clockworker. Bốn người quyêt định hợp tác để cứu lấy thế giới bằng cách mở ra Chung mạt Pháp đình, với cặp song sinh của Irina, Adam và Eve, kích hoạt một Re_birthday trong khi linh hồn Irina chiếm hữu Nhà hát Ác ma. 

Theo kế hoạch họ bắt đầu truy tìm Ma, muốn biến cô ta thành một thực thể thuần khiết bằng cách hòa hợp với linh hồn của bảy người khế ước ác ma phù hợp nhất, có cả Michelle (Miku) và Gallerian (Kaito). Để dễ dàng hành động, Michelle lập khế ước với bất thường Eve, sở hữu sức mạnh của cô ta để có thể đưa những linh hồn cản đường họ vào giấc ngủ.Lấy ngoại hình của Margarita Blankenheim (Miku trong Đại tội Đãi nọa), "Công chúa Ngủ mê" đi tới Toragay.

Trở lại Thiên Giới, Sickle đưa Allen Avadonia (Len trong Đại tội Ngạo mạn) ra khỏi Black Box và giải thích rằng ông muốn Allen mang những linh hồn đã rơi xuống Minh Giới quay lại, nhưng để làm được điều này thì trước tiên cậu cần phải xem lại lịch sử. Để hiểu được lịch sử tốt hơn, ông muốn Allen gặp và phỏng vấn những nhân vật có ảnh hưởng lớn trong lịch sử, đặc biệt là những người bị ảnh hưởng bởi Ác Ma Đại Tội. Sau khi Allen đi, Sickle triệu tập các ác ma, ra lệnh cho họ dẫn đường cho cậu bé, còn lệnh cho Gumillia mang những Chủ nhân Khế ước trở về Minh Giới sau khi Allen gặp họ. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now