「EC 491」A Hero's Armor is Always Crimson - Đội trưởng Ngự Lâm Quân Lucifenia

933 46 1
                                    

「Hướng về phía những tên sát thủ mà rút thanh kiếm.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 491 

Vào 15/1/EC 462, Leonhart Avadonia được sinh ra tại Đế quốc Beelzenia. 

Vào những năm EC 470, Chiến tranh mở rộng Lucifenia diễn ra, vì say mê Hoàng hậu Anne Lucifen d'Autriche, Leonhart đã đào ngũ khỏi Beelzenia, gia nhập quân đội Lucifenia, trong lúc đào ngũ, ông giết chết người em trai. 

Irina Clockworker lúc này đã nhận nuôi Neomaria liền sai cô ta đi ám sát Leonhart. Lần ám sát thất bại, Neomaria rơi xuống vách đá và mất trí nhớ. 

Trở thành thành viên ngự lâm quân, Leonhart dần chết tâm với Anne và quyết tâm hết mình phụng sự vua Arth Lucifen d'Autriche. 

Leonhart bắt đầu học kiếm thuật từ Nahed - kiếm sĩ Asmodean lừng danh. Trong thời gian này ông cũng làm quen với thợ rèn Smith Langley để được cung cấp vũ khí trong cuộc chiến. 

Chiến tranh ngày càng kéo dài, ông ngày càng giết nhiều người, bao gồm cả những người vô tội.

Neomaria sau một thời gian hôn mê thì tỉnh lại, tự đặt tên mới là "Mariam". Vì được Trưởng Cục tình báo Asmodean - họ Phutapie nhận nuôi và đưa vào hàng ngũ quân đội Asmodean, Mariam Phutapie trở thành Tướng quân của Đội Ngân Tước vào lúc chín tuổi, Mariam tham gia vào cuộc chiến giữa Asmodean với Vương quốc Lucifenia. 

Vào EC 477, Mariam và đội của cô được chỉ định làm quân tiên phong cho Đội Hoàng Long trong cuộc xâm lược Lucifenia băng qua Sa mạc Babul. Trong cuộc chiến, cô làm quen với một lính đánh thuê, Gast Venom.

Vào khoảng thời gian này, Mariam vô tình nhìn thấy Irina, ký ức lúc trước thức tỉnh, cô hoảng loạn đào ngũ đến Lucifenia.  Tiếp đó, cô gặp và kết bạn với Leonhart.

Vào EC 480, hai người giao chiến với viên tướng tham mưu Elluka Clockworker từ phía Đế quốc Beelzenia và nhanh chóng bị đánh bại bởi Phong Thuật. Leonhart giao đấu với Gast Venom và thắng.

Một tuần sau khi giáp mặt Elluka, Leonhart cùng Mariam và Arth đứng tại Cầu Sanosun, chứng kiến Elluka gia nhập phe họ, ba người lập một lời thề với Đức vua Lucifenia trên cây cầu ấy - Tam Anh Hùng được thành lập. 

Vào EC 482, trong chiến dịch chống lại Beelzenia, Leonhart phát hiện ra một đứa bé - Zita C. Beelzenia (Meiko) còn sống sau vụ thảm sát. Định giết chết đứa trẻ thì thấy huy hiệu Hoàng Gia Beelzenia được may trên đồ của nó, ông quyết định mang đứa trẻ đó về làm con tin.

Vào EC 487, ông nuôi đứa bé lớn lên với cái tên Germaine Avadonia (Meiko) tại một ngôi nhà tạm bợ.

Một ngày nọ, Irina tiếp cận ngôi nhà tạm của Leonhart Avadonia, cùng nhiều gián điệp từ Bộ Đội Đặc Công, muốn chiếm lấy Germaine Avadonia (Meiko). Định thương lượng vớ bọn chúng thì Leonhart giật mình vì Germaine (Meiko) vội chạy ra phía trước để che chắn cho ông. Rút kiếm, Leonhart bảo vệ "con gái" mình khỏi những gián điệp.

Sau hôm đó, Leonhart nhân nuôi Germaine, coi cô như con ruột để bù đắp cho những điều ác ông đã làm.

Thời gian trôi qua, Leonhart, Elluka, và Mariam trợ lực đẩy lùi những cuộc chiến nhằm vào Vua Arth và xoay chuyển tình thế thành có lợi cho Lucifenia. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now