「EC 984」Master of the Graveyard - Chủ nhân Nghĩa Trang

641 40 11
                                    

「Tôn vinh ca tụng Chủ nhân của chúng ta.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 984

Tại Thế giới thứ Nhất với nền công nghệ tiên tiến, Behemo Barisol sinh ra trong gia đình Barisol giàu có, có sở thích mặc nữ trang. Trong thời gian này, nhân loại đã tạo ra một thế giới ảo, gọi là Thế giới thứ Hai, nơi các avatar sinh sống. Do có họ hàng, Behemo có một một avatar dựa trên anh nhưng giới tính đổi thành nữ, Levia Barisol, để giống với "bản thân lý tưởng" của anh. Khi trí tuệ và công nghệ của các avatar phát triển quá cao, những người ở Thế giới thứ Nhất đã quyết định tạo ra một căn bệnh, HER. Tuy thế, Levia đã tạo nên một liên hệ với Thế giới thứ Nhất, nghĩ rằng Behemo là chính cô ấy tại một thế giới song song. Sau đấy, Levia tìm thấy anh, anh tạo nên một avatar mới y hệt mình ở Thế giới thứ Hai.

Sau khi Thế giới thứ Hai sụp đổ do HERs, Behemo, Levia cùng 70 nhà khoa học khác lên tàu Climb One đi tìm hành tinh mới định cư. Behemo đưa Climb One tới tàn tích thế giới thực tại.Khi mất liên lạc với các phi thuyền khác, thuyền viên của Climb One nhận ra họ là những cư dân trái đất cuối cùng và quyết định tạo ra một chủng loài mới dựa trên hình ảnh của người trái đất, Behemo phụ trách việc tạo ra cơ thể của chúng. Trong khi làm ra cơ thể, anh còn tạo nên một thân xác có hình dạng giống với một con rồng trong tưởng tượng.

Sau khi đến tàn tích, họ bắt đầu tạo dựng thế giới và chủng loài mới, họ còn dựng nên một phòng thí nghiệm ngầm để chứa trang thiết bị của họ, Lunaca Labora, từ đó lại dẫn tới một kho chứa riêng biệt, Nghĩa Trang. Behemo phụ trách Nghĩa Trang này, anh trở thành Chủ nhân Nghĩa Trang. 

Trong lúc này, Seth Twiright, một HER đã lẻn lên tàu Climb One, khiến 62 thuyền viên khác thiệt mạng và làm ô nhiễm chủng loài mới để có thể phát triển Hội chứng HERs. Những thuyền viên còn lại, có cả Behemo, đề xuất họ sẽ chuyển sinh thành những vị thần của thế giới mới để chỉ dẫn cho nhân loại mà không hay biết Levia đã nhiễm HER. Khi Held và Hazuki không tán thành, Behemo tham gia cuộc chiến sau đó và bị giết cùng mọi người trong khi trận chiến khiến Climb One bị nổ tung, chỉ còn lại dữ liệu tinh thần của họ. Dù Levia và Behemo định trốn thoát bằng cách dùng cơ thể rồng mà anh tạo ra nhưng Held và Hazuki đã làm hỏng kế hoạch này.Behemo và các đồng nghiệp bị mắc kẹt trong Climb One một thời gian cho tới khi chủng loại mới, con người, bắt đầu xây dựng xã hội của chúng. Cuối cùng, người Levianta phát hiện ra Climb One, Levia và Behemo bắt đầu thì thầm với Alice Merry-Go-Round, đưa cô ta lên làm một dự ngôn giả và đưa chính họ lên làm thần, kể lại kha khá về sự tạo thành của Thế giới thứ Ba. Hai người được tôn thờ trong đức tin mới Levin và một Thần điện được xây dựng xung quanh Climb One, và thuyền được đổi tên thành thuyền hộp "Tội lỗi".

Vào EC 014, hai Bất Thường là Hänsel (Len trong Lulila) và Gretel (Rin trong Lulila) thi triển ma thuật Re_Birthday lên Eve Moonlit (Miku trong Moonlit Bear) phân tán cô thành Bảy Tội lỗi, thực hiện chuyển sinh cho những người Trái Đất thành Ác ma Đại tội rồi bay khắp thế gian, Vlad Tuberci trở thành Ác ma Ác thực, cư ngụ trong ly thủy tinh, bắt đầu hành trình của mình

Theo sau đó, chiếc ly thủy tinh nhanh chóng bị một con lợn baemu nuốt chửng và mang theo mầm bệnh. Sau khi con lợn bị bắt và ăn thịt tại làng Gula, Ác ma đã giải phóng dịch bệnh cuồng ăn uống lên người dân, nếu người nhiễm bệnh từ chối ăn uống, họ sẽ chết, số người chết gia tăng mỗi ngày trong suốt 10 năm đến khi chỉ còn một dân làng sống sót. Dịch bệnh này sau đó được gọi là Gula. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now