「 EC 296 - EC 325」Drug of Gold - Hôn phu Ác thực và Đại dịch Gula

1.1K 64 8
                                    

「Nếu giả như, Tôi đã không chạy trốn.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 296 - EC 325

Vào trước thế kỷ I của EC, người dân Tasan bắt đầu săn lùng loài lợn Baemu và sử dụng thịt để làm bánh. Hoàng đế Ang của Đế chế Tasan thích loại thịt này. Kết quả là baemu bị săn bắt rộng rãi và gần như tuyệt chủng.

Vào EC 013, sau khi Đế chế Tasan sụp đổ, Đại Giáo Hội Levin coi loài lợn này là nguyên nhân khiến Đế chế sụp đổ và cấm các tín đồ ăn thịt nó, gọi lợn baemu là ác ma trong vỏ bọc thiên thần.

Vào EC 014, Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear) thực hiện ma thuật Re_birthday giải phóng Bảy Kim khí Đại tội. Ly thủy tinh của Conchita - Kim khí Ác thực đã bị nuốt vào dạ dày con lợn Baemu. 

Vào EC 139, Karchess Crim (Kaito trong Đại tội Sắc dục) bắt đầu một cuộc đảo chính đối với chính phủ Marlon, với sự hỗ trợ của các quý tộc, đã lật đổ Vua Martius. Tiếp đó, Hoàng Gia Beelzenia xảy ra xung đột với người đứng đầu gia tộc Công tước Donald.

Vào EC 212, lãnh thổ Asmodean khởi nghĩa và giành độc lập, tách khỏi Beelzenia và trở thành một quốc gia riêng biệt. Trong cuộc nội chiến, Công tước Gastolle đã bị giết chết. Sau cái chết của Công tước Gastolle, Hoàng gia nâng Hầu tước Tetippea Conchita thành Công tước cai quản lãnh thổ Gastolle, đưa cho Gia tộc Conchita cai quản một nửa phía đông của lãnh thổ Retasan; theo yêu cầu của Công tước Tasute, lãnh thổ này được Hoàng thất đổi tên thành "Lãnh thổ Conchita". Lâu đài Conchita được xây dựng trên đỉnh núi. 

Vào đầu những năm của thế kỉ III EC, ngôi làng Gula tại Gasto, Đế quốc Beelzenia đã săn bắt và làm thịt lợn Baemu, Kim khí Ác thực được kích hoạt gây nên một đại dịch. Đại dịch này khiến cho người dân trong làng thèm ăn liên tục trong suốt 10 năm. Nếu một người mắc bệnh không chịu hay từ chối ăn, họ sẽ chết. Từ đó, người ta gọi dịch bệnh này là Gula. Sau khi gây ra đại dịch Gula, Kim khí Ác thực lại ở trong dạ dày một con baemu khác.

Irina Clockworker biết được sự kiện trên và đoán nó là do Ác ma Ác thực làm nên. Vì ý thức của Haru Netsuma - chủ thể cô đang chiếm hữu dần phục hồi và cái tên "I.R." ngày một nổi danh, Irina công khai quyết đấu với Aybee Cee - phụ cấp của cô, đốt cháy cánh tay của anh ta rồi chiếm hữu anh ta và giết Haru. Sử dụng tên của cơ thể mới, Irina lấy tên là "AB-CIR" và tự xưng như một ma đạo sư nhân hậu đã đánh bại I.R.. 

Trong thời gian này, cô gặp một tên trộm, biết đến Tổ Hợp - một tổ chức môi giới thông tin quốc tế. Không thể sử dụng phép thuật trong cơ thể nam giới, ma đạo sư bắt đầu tìm kiếm một thân xác khác để thay thế.

Vào 11/EC  296, Công tước Muzuri Conchita đã cùng vợ ông - Megour Conchita sinh ra Banica Conchita (Meiko). Ông định đặt Banica (Meiko) tên "Muraramurajakotasupopopo" nhưng vợ đã ngăn lại.

Tại Vương quốc Marlon, Vua Charon Marlon và Hoàng hậu Milkicent Marlon sinh ra Tam Hoàng tử Carlos Marlon (Kaito). 

Vài ngày sau, Muzuri cùng Đại quản gia Ron Grapple giám sát những tặng phẩm do các lãnh chúa của Đế quốc Beelzenia gửi tới lâu đài của ông để kỉ niệm ngày sinh con gái ông, gồm những món trang sức từ Công tước Oruhari, Ngài Yocaski và Nữ hoàng Juno Beelzenia. Trong đó có con lợn Baemu, ông cho rằng đó là một món quà từ Thần, tuyên bố họ sẽ ăn con baemu vào tối hôm đó. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now