Kim Khí Kiêu Ngạo - Tứ Phần Kính Lucifenia

825 36 0
                                    


Kim khí Kiêu Ngạo - Tứ Phần Kính Lucifenia:

Ác Ma Kiêu Ngạo (Con dơi 6 cánh) và Allen (Len trong đại tội kiêu ngạo):

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Ác Ma Kiêu Ngạo (Con dơi 6 cánh) và Allen (Len trong đại tội kiêu ngạo):

Vào EC 014, Hänsel (Len trong lulia) và Gretel (Rin trong Luliala) hoả thiêu Eve Moonlit (Miku trong Project 'Ma') phân tán bảy đại tội

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vào EC 014, Hänsel (Len trong lulia) và Gretel (Rin trong Luliala) hoả thiêu Eve Moonlit (Miku trong Project 'Ma') phân tán bảy đại tội. ,Một tấm gương màu vàng được sử dụng làm kim khí cho Ác ma Kiêu ngạo. 

Vào EC 480, Nữ hoàng Prim Marlon (Nhân vật trong Đại tội Kiêu Ngạo) tìm thấy được Kim Khí Kiêu Ngạo. Tiếp đó, Irina đã lấy Kim khí Kiêu Ngạo và chia nó thành bốn tấm gương cầm tay nhỏ hơn. Vào lúc nào đó, Prim Marlon (Nhân vật trong Đại tội Kiêu Ngạo) đã tặng một trong bốn tấm gương cho con trai mình - Kyle (Kaito trong Đại tội Kiêu Ngạo).

Vào EC 491, Irina cấy Ác ma Tham Ăn - Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Tham Ăn) vào một trong những tấm gương. Tiếp đó, Prim Marlon (Nhân vật trong Đại tội Kiêu Ngạo)  đã đưa một tấm gương cho Ney Marlon (Neru trong đại tội Kiêu Ngạo). Irina cho Bộ trưởng Presi xem tấm gương, tiếp đó Irina đã đem tấm gương vào trong một chiếc hộp và chôn nó gần bờ biển. Sau khi Alexiel (Allen - Len trong đại tội Kiêu Ngạo)  và công chúa Riliane (Rin trong đại tội Kiêu Ngạo) tìm ra tấm gương, Irina trục xuất Ác ma Tham Ăn - Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Tham Ăn) khỏi tấm gương nhập vào Riliane (Rin trong đại tội Kiêu Ngạo). Elluka Clockworker giết chết Presi, trục xuất Ác ma Tham Ăn - Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Tham Ăn) và phong ấn chiếc gương. Kế Tiếp, Ney(Neru trong đại tội Kiêu Ngạo) thâm nhập vào vương cung với tấm gương của mình.

Vào EC 499, Nữ hoàng Anne mất, Ney (Neru trong đại tội Kiêu Ngạo)  đưa chiếc gương cho Công chúa Riliane (Rin trong đại tội Kiêu Ngạo) làm cho Riliane(Rin trong đại tội Kiêu Ngạo) bị Ác Ma Kiêu Ngạo nhập, khiến choRiliane (Rin trong đại tội Kiêu Ngạo) trở thành một Ác Chi Nương.

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now