「EC 609」ĐẠI TỘI ĐÃI NỌA - Gift from the Princess who Brought Sleep

7.2K 180 36
                                    

「Nào, người hãy ngủ đi!」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 609

Sơ đồ mối quan hệ nhân vật trong Đại tội Đãi nọa:

Vào EC 014, Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear) hoả thiêu Eve Moonlit (Miku trong Moonlit Bear) tại ngôi nhà hoang trong Khu rừng của Held

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Vào EC 014, Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear) hoả thiêu Eve Moonlit (Miku trong Moonlit Bear) tại ngôi nhà hoang trong Khu rừng của Held. Thân xác Eve Moonlit (Miku) phân tán thành Bảy Đại tội. Linh hồn Eve Moonlit (Miku) trở thành Ác ma Đãi nọa (Lười biếng). Eve (Miku) dùng Thuật Chuyển Đổi để trú ngụ trong thể xác con người.

Vào EC 118, khi thể xác mới nhất của cô đã chết, Eve (Miku) nhập vào cơ thể của đứa cháu chưa sinh ra của mình, ảnh hưởng đến thai nhi dẫn đến sự tương đồng trong diện mạo. Cô gái đó - Mikulia Greonio (Miku trong Đại tội Sắc dục), đã trở thành chủ thể mới của Eve (Miku). Tiếp đó, Irina Clockworker đưa Clockworker's Doll cho Mikulia Greonio (Miku), linh hồn Eve (Miku) nhập vào con búp bê, nó trở thành Kim khí Đãi nọa. 

Vào EC 137, Irina mang Clockworker's Doll rời khỏi Lâu đài Venomania. Sateriasis Venomania (Gakupo trong Đại tội Sắc dục) bị giết chết, Mikulia Greeonio (Miku) được giải phóng. Cô cùng đứa con mới sinh chạy đến Lasaland, cô trở thành kỹ nữ của kỹ viện nơi đây. 

Vào EC 141, Mikulia Greeonio (Miku) chết đi, Clockworker's Doll đã được kích hoạt và thôi miên Eve (Miku) ảo tưởng bản thân cô là Mikulia Greeonio (Miku). Mikulia đi đến Calgaround, Elphegort định cư và trở thành thiếu nữ bán hoa ở đó. Yêu mến nụ cười thiên thần và sự tử tế của cô, cô được phong là "Đóa Hoa Cao Nguyên" cao quý tựa như sắc đẹp của hoa hồng cao nguyên greeonian. Tiếp đó, cô cưới Bá tước Gilbert Calgaround rồi đổi tên thành Mikulia Calgaround. Gumina Glassred một lần đến thăm đôi vợ chồng đã vẽ cho họ một bức tranh, nó được treo trong Thư viện Hoàng gia, Calgaround. 

Gift là một thứ thuốc được tạo ra bởi những pháp sư ở Elphegort bằng cách sử dụng rễ cây hoa hồng cao nguyên Greeonian mọc trên Cao nguyên Merrigod. Ban đầu nó chỉ được tạo ra nhầm mục đích ru ngủ, mang tên Gift Đầu tiên. Nhưng với liều lượng lớn, nó sẽ gây chết người.

Lo sợ quá khứ làm kỹ nữ của mình - Mikulia Greeonio (Miku) thật bị phát hiện, Mikulia Calgaround đã giết chết đứa con trai và chủ kỹ viện khi xưa, chôn xác họ xuống giếng. 

Vào EC 151, Bá tước phu nhân Mikulia học được cách chế tạo Gift Đầu tiên từ các pháp sư, cô dùng nó giết chết người chồng rồi tự sát, Clockworker's Doll kết thúc thôi miên.

Một thời gian sau cái chết của Mikulia, xác chết của hai nạn nhân đã được phát hiện và người dân thị trấn đã suy đoán các giả thuyết quanh cô cùng cái chết của Gilbert, mặc dù không có động cơ hoặc bằng chứng rõ ràng nào được tìm thấy. Những câu chuyện về "Đóa Hoa Cao nguyên" đã được truyền lại qua các thế hệ ở Calgaround và trở thành một phần phổ biến trong nền văn học dân gian tại đây. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now