「EC 014」The Song that Resounds with Lu Li La, Lu Li La - Kim khí Đại tội

1.6K 75 6
                                    

「Lulila Lulila bài ca vang âm.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 014

Sau khi ném Eve (Miku) vào lò lửa. Thân xác Eve (Miku)  thành 7 mảnh tội lỗi bao gồm: Sắc dục, Tham Ăn, Kiêu Ngạo, Đãi Noạ, Tham Lam, Đố Kỵ, Phẫn Nộ. Hansel và Gretel đã sử dụng các đồ vật trong nhà Eve (Miku) để chứa đựng các mảnh đại tội, về sau gọi là kim khí đại tội, là vật giúp con người ký kết khế ước với ác ma đại tội. Các kim khí điều đem lại sự bất tử cho người sở hữu.

Vào EC 014, Gretel (Rin) và Hänsel (Len)  ném Eve Moonlit (Miku) vào trong hỏa lò, hai đứa trẻ chứng kiến cơ thể của cô ta trở thành hiện thân của Nguyên Tội. Chia nó thành bảy mảnh vỡ - Sắc dục, Ác thực, Ngạo mạn, Đãi nọa, Tật đố, Cường dục và Phẫn nộ, hai chị em thực hiện ma thuật Re_birthday, đưa linh hồn của sáu người từ Tội lỗi trở thành sáu Ác ma Đại tội: Gilles Derais - Ác ma Sắc dục, Vlad Tuberci - Ác ma Ác thực, Marie Annette - Ác ma Ngạo mạn, Rahab Barisol - Ác ma Tật đố, Salem Dunbar - Ác ma Cường dục, Seth Twiright - Ác ma Phẫn nộ. Nguyên Tội Eve Moonlit (Miku) trở thành Ác ma Đãi nọa. Chứa mỗi ác ma trong một vật dụng, từ đó hai đứa trẻ tạo nên các Kim khí Đại tội. Tiếp đó, hai đứa nhỏ phân tán bảy mảnh Tội lỗi khắp thế gian gây tai hoạ khắp Thế giới thứ Ba dưới quy luật của Sickle.

Sắc dục

Ác ma Sắc dục tiền thân là Gilles Derais, một nhà vật lý thiên văn nổi tiếng ở Thế giới thứ Hai và có nhiều phụ nữ vây quanh, anh là người yêu của Rahab Barisol. Thời gian sau, Gilles đã tán tỉnh Luna Hazuki - Nữ thần Mặt trăng. Sau khi hai đứa trẻ thực hiện ma thuật Re_birthday, Ác ma cư ngụ trong thanh katana - Thanh kiếm Venom và mất hết kí ức về kiếp trước.

Thanh kiếm Venom khuếch đại dục vọng của chủ nhân. Chủ nhân Kim khí có thể di truyền quyền năng của Kim khí qua các đời con cháu bằng cách tự đâm Thanh kiếm vào chính mình.  

Quyền năng Ác ma có từ Thanh kiếm bao gồm việc tẩy não người khác giới và làm cho họ bị hấp dẫn bởi chủ nhân kim khí, thay đổi khuôn mặt của người khác hoặc chính bản thân.

Nếu chủ nhân kim khí không khống chế được Thanh kiếm thì nó sẽ xoá đi ký ức của chính chủ nhân kim khí và buộc Ác ma Sắc dục chìm vào giấc ngủ một thời gian ngắn. Bên cạnh đó, quyền năng của kim khí không tồn tại mãi mãi và có thể bị hao mòn theo thời gian do các hành vi tình dụng hoặc cảm xúc của một người đối với các hành động nhất định. Để duy trì quyền năng, chủ nhân kim khí cần phải có năng lượng khao khát của người khác bằng cách quan hệ tình dục với người đó.

Nguồn gốc sức mạnh của ác ma xuất phát từ thanh kiếm, phong ấn kim khí sẽ khiến ác ma bị phong ấn theo và trở nên bất lực.

Thanh kiếm Venom ban cho Chủ nhân Kim khí khả năng bất tử với mọi tác động thường và có thể giết chết một chủ nhân kim khí thông qua quyền năng của Ác ma Sắc dục.

Đại diện cho Kim khí Sắc dục là Hoa và màu tím.

Đại diện cho Kim khí Sắc dục là Hoa và màu tím

Deze afbeelding leeft onze inhoudsrichtlijnen niet na. Verwijder de afbeelding of upload een andere om verder te gaan met publiceren.
Nội dung các bài đại tội vocaloidWaar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu