「EC 499 - EC 505」The Daughter of White - Bạch chi Nương

1.1K 54 3
                                    

「Tôi xin lỗi vì đã tồn tại.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 499 - EC 505

Tại Thế giới thứ Hai, Michael Arklow là em trai của Lich Arklow và là phụ tá của Levia Barisol, Held Yggdra thường đọc sai tên anh thành "Michaela".

Vào BT 528, trên đường kiến tạo tân thế giới, Michael và Gumillia Masumoto bị giết chết và Held đã dùng dữ liệu tinh thần còn lưu trữ để chuyển sinh các thuyền viên đã chết khác thành những Tinh linh Rừng cây tại Khu rừng của Held, Heldogort, Levianta. Mất hết ký ức về tiền kiếp, Chim oanh Michael trở thành bạn thân với tinh linh sóc chuột Gumillia.

Tại vùng Akuna của đại lục Bolganio, Jamataikoku là một triều đại thịnh vượng đến khi sụp đổ rồi trở thành các tiểu quốc gia, Raisa Netsuma - người đứng thứ ba Tộc Netsuma dẫn tộc di cư đến vùng Evillious.

Tại Levianta, Raisa Netsuma gia nhập tổ chức khủng bố Apocalypse của Pale Noël gây bạo động khắp Ma Đạo Vương Quốc.

Người dân theo phái Held ở Heldogort bị phái Levia ở Levianta đàn áp nên tách Heldogort ra khỏi Ma Đạo Vương Quốc, trở thành một vương quốc độc lập mang tên Elphegort.

Sau khi Raisa Netsuma bị quân đội Levianta giết chết, Tộc Netsuma reo giắc khủng bố khắp Evillious, đặc biệt là ở Elphegort, Lục Quốc chống trả suýt khiến Tộc Netsuma tuyệt chủng. Người Elphe tại Lục Quốc bắt đầu hành hạ, miệt thị Tộc Netsuma còn sót lại.

Thời gian qua đi, Michael nhìn thấy lễ cưới của Adam Moonlit (Kaito trong Moonlit Bear) cùng Eve Moonlit (Miku trong Moonlit Bear), anh cũng quen thuộc với Ma đạo sư Vĩnh cửu Elluka Clockworker.

Sau Sự kiện Venomania, vài lần Gumillia vô tình bắt gặp Gumina Glassred (Gumi trong Đại tội Sắc dục) cầu nguyện thần Held dưới gốc cây Thiên Niên Thụ.

Vào EC 324, Gumillia được Held giao nhiệm vụ bảo cho những tinh linh khác tăng cường màng chắn bảo vệ xung quanh khu rừng để ngăn các ma đạo sư tiến vào. Ông muốn bồi dưỡng cô để cô khiến Elluka tránh khỏi Irina Clockworker góp phần bảo vệ ký ức Levia ngủ sâu bên trong Elluka.

Vào 4/12/EC 473, cơ sở Freezis dưới Thành Hedgehog biến động, Thể Nhân tạo Keel Freezis ngủ đông thức tỉnh sau giấc ngủ đông.

Vào 21/11/EC 479, Clarith (Haku) được sinh ra tại làng Yatski, Lục Quốc. "Đứa con của quỷ" bị dân làng bạo hành rồi được Pháp sư làng Yatski nhận nuôi. Cô làm nông thuê cho Bá tước Felix.

Không lâu sau, mẹ của Clarith nhiễm Bệnh Gula, phải chịu đựng sự thèm muốn khủng khiếp với sâu bọ và đất đá.

Clarith bị Chelsea cùng Barbara, Alma bắt nạt.

Ayn - con Trưởng làng Yatski yêu Clarith, nhìn rõ được những tham ô từ người cha của mình, cậu dần chán ghét ông, anh muốn trở thành một người lính để có thể bảo vệ Clarith. 

Vào EC 489, Keel trở thành người học việc rồi làm quen với Mikina Sfarz. Hoàng hậu Prim Marlon vì muốn Hoàng tử Kyle Marlon (Kaito) tập trung cho ngai vàng mà dẫm đạp ước mơ hội hoạ của anh ta, sai người giết chết giáo viên mỹ thuật Margaret. Kyle (Kaito) nhờ Keel tìm nguyên do và cả hai trở thành bạn.

Nội dung các bài đại tội vocaloidNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ