「EC 590 - EC 611」Fifth Pierrot - Quyết đấu trên Cao nguyên Merrigod

1.1K 44 12
                                    

「Nếu giả như, tôi không được tái sinh.」

THỜI GIAN DIỄN RA: EC 590 - EC 611

Thành viên tổ chức Père Noël:

Thành viên tổ chức Père Noël:

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

(Nguồn ảnh: MarioGagabriel)

Vào những năm BT 020, Seth Twiright bắt đầu thực hiện tạo ra các Thể Nhân tạo. 

Tiếp đó, Yegor Asayev thuộc Dòng họ Asayev gia nhập tổ chức tội phạm Apocalypse đặt trụ sở tại cao nguyên Merrigod do Pale Noël thành lập, và trở thành thành viên chủ chốt trong đó.

Vào thời điểm cuối thế kỉ I đến đầu thế kỉ II lịch Evillious, Lamia Asayev kết hôn và trở thành một thành viên của dòng họ Zorach, có hậu duệ là Lamia Zorach. 

Sau khi Thảm họa Levianta xảy ra, năm Thể Nhân tạo còn sót lại ngủ đông trong hầm Freezis và được lưu trữ trong một cơ sở nằm sâu dưới lòng đất của Thành Hedgehog tại Marlon. 

Lamia Zorach bắt đầu công việc trông coi hầm Freezis,  các thành viên dòng họ Zorachs tiếp tục kế nhiệm nhiệm vụ và sống trong cơ sở này trong nhiều thế kỷ tiếp theo.

Vào EC 325, Banica Conchita (Meiko trong Đại tội Ác thực) sau khi ăn Ác ma Ác thực cùng chính mình đã trở thành Ác ma, đạt được tất cả kiến thức và sức mạnh của ác ma. Cô không chấp thuận từ bỏ tham vọng nuốt trọn thế giới và để cho các vị thần cùng quyến thuộc của họ kiên trì, thay vào đó dự tính sở hữu linh hồn chuyển sinh của Hänsel (Len trong Moonlit Bear) và Gretel (Rin trong Moonlit Bear) hòng giúp cô tìm Nghĩa Trang, trở thành Chủ nhân Nghĩa Trang, trở thành người nắm giữ một trong Bốn Chung Mạt. 

Vào EC 491, sau một trận động đất vào nửa cuối thế kỷ thứ năm EC, một đứa bé thức dậy và trốn thoát. "Keel Freezis" tiếp đó kết hôn với Mikina Sfarz và sinh con, tạo ra Thương Hội Freezis. 

Vào EC 505, Chiến tranh năm 505 xảy ra tại Thành Hedgehog, Ney Marlon (Neru trong Đại tội Ngạo mạn) - chuyển sinh của Gretel bị Banica hấp thụ, Ác Thực Nương tiếp tục tìm kiếm người em. 

Tiếp theo, sau khi bị Irina Clockworker tấn công, Keel bị thương nặng và nghỉ dưỡng trước khi chết. 

Vào EC 508, Irina đi đến Levianta Thần Thánh và đoạt được Song Kiếm Levianta, cô hợp tác với Mikhail Asayev, sử dụng kim khí Tật đố để chiếm hữu Mikhail rồi sinh ra Neo Apocalypse và biến anh ta trở thành một tên khủng bố gây ra sự kiện Sự kiện Tân Sinh Tứ Kỵ Sĩ. Tiếp đó, cô gặp và đánh nhau với Germaine Avadonia (Meiko trong Đại tội Ngạo mạn) và chiếm lấy thân xác cô ấy. Mặc dù mất Song Kiếm vào tay Chartette Langley (Teto trong trong Đại tội Ngạo mạn), cô lại cướp được Ly thủy tinh của Conchita từ Elluka Clockworker. 

Nội dung các bài đại tội vocaloidWhere stories live. Discover now