Chương 6: Anh theo dõi tôi đấy à?

6.1K 581 30
                                    

Bầu không khí xung quanh đông cứng lại.

"Anh..."

Khuôn mặt của Ninh Mật Đường bị dọa sợ, đã trắng nay càng trắng hơn: "Anh làm sao lại tới được đây?" Cô bật dậy nhìn người trước mặt.

Đôi mắt của xác ướp nhìn cô chăm chú, đôi môi mỏng trắng nhợt khẽ giật giật, toàn thân toát ra hơi thở lạnh lẽo đầy cứng rắn, rõ ràng đang tỏ vẻ mình không vui.

Ninh Mật Đường cảm thấy không thể tin nổi, rõ ràng cô đã đi xa như thế, khoảng cách từ chỗ này với chỗ mà cô bỏ lại xác ướp cách nhau cả nửa thành phố, không nghĩ được hắn sẽ tìm ra cô.

Nhất thời cô lại có chút không đành.

Xác ướp nhìn thẳng vào cô, ánh mắt sâu kín lên án cô nói chuyện mà không nghĩ chính mình đã làm gì. Ninh Mật Đường không hề biết hắn đã đứng đó chờ cô cả một buổi chiều, chờ mãi chờ mãi đến khi hoàng hôn buông xuống hắn mới bắt đầu tìm người.

Người qua kẻ lại, tuấn nam mỹ nữ có giá trị nhan sắc cao như thế luôn là tâm điểm của sự chú ý. Ninh Mật Đường cũng nhận ra có nhiều người để ý đến mình cùng hắn, đành đưa xác ướp rời khỏi trung tâm thương mại, đi tới bãi đỗ xe ngoài trời.

Suy nghĩ một chút, nếu không vứt bỏ được đành phải nói thẳng thôi.

"Hôm nay là tôi cố ý đấy." Ninh Mật Đường nhàn nhạt mở miệng.

Ánh mắt sâu thẳm đen kinh khủng của xác ướp nhìn cô.

"Đừng đi theo tôi nữa."

Ninh Mật Đường không kiên nhẫn mà nói nữa, thanh âm mang theo vài phần khó chịu: "Anh thử nói xem, anh là một người đã chết hơn một ngàn năm lại bỗng nhiên sống lại, tôi cũng không biết anh như vậy có tính là người không nữa, không thì tạm thời là người đi, nhưng anh đi theo tôi vì cái gì? Hút máu à? Anh có biết chính mình làm tôi cực kỳ bối rối khó xử không?"

Nghe xong lời Ninh Mật Đường nói, xác ướp vẫn đứng lặng yên ở đó, đôi mắt đen xuất hiện chút ẩm ướt, đôi môi nhợt nhạt. Hắn mặc chiếc áo màu xanh da trời mà Ninh Mật Đường mua cùng chiếc quần jean sáng màu, cộng với khuôn mặt tuấn tú thiếu huyết sắc lúc này có phần mất mát, lại giống như một thiếu niên đi lạc vậy.

"Ngày mai tôi phải bay tới thành phố B để trở lại trường học..." Ninh Mật Đường nhìn xác ướp lặng lẽ đứng bên cạnh mình, cô liếm môi, nhẹ nói: "Thế nên anh đừng đi theo tôi nữa. Tôi không có nhà ở để chăm sóc cho anh được, còn bây giờ, tôi phải về nhà rồi."

Lời nói xong cũng không còn gì nữa, cô xoay người rời đi mà không nhìn thêm xác ướp một lần nào nữa.

Lúc này xác ướp mới di chuyển, hắn bước tới ngăn cản trước mặt Ninh Mật Đường.

"Anh muốn làm gì?"

Xác ướp lẳng lặng nhìn cô.

"Tôi không thể cưu mang anh được, với tôi mà nói anh chính là một gánh nặng." Nhìn ra ý tứ của hắn nên giọng Ninh Mật Đường càng kiên định hơn.

Nói xong cô đi vòng qua người hắn bước về phía trước. Nhưng mà ngay sau đó, vạt áo cô bị hắn giữ lại.

"Buông tay." Ninh Mật Đường nghẹn một bụng khí.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now