Chương 65: A Hoài, em rất nhớ anh

2.5K 171 7
                                    

Gần một tuần sau khi tỉnh lại.

Ninh Mật Đường nhìn bên ngoài tuyết đã ngừng rơi, nhưng tâm trạng của cô thì không ổn chút nào.

Mấy ngày nay cô đã đi lại quan sát tình hình, phát hiện trước sau biệt thự đều có bảo vệ canh giữ, ra vào đều phải kiểm tra kĩ càng với máy quét mới được. Bờ tường biệt thự lại xây rất cao, kể cả với chiều cao của cô, không dùng thang dây thì không ra nổi.

Cửa phòng chợt bị mở ra, người giúp việc trẻ tuổi mang bữa tối vào, Ninh Mật Đường hơi nhíu mi, "Tôi không đói bụng, cô mang đi đi."

Người giúp việc không biểu lộ gì, giọng nói có cr khinh thường, trả lời từng câu từng chữ: "Tiên sinh đã giao cho tôi phải nhìn Ninh tiểu thư ăn xong mới được ra."

Ninh Mật Đường nhìn về phía cô ta, tràn đầy lạnh lẽo, môi nhẽ nhấp: "Tôi nói tôi không ăn."

Tầm mắt gặp phải ánh mắt sắc bén lạnh băng, trái tim người giúp việc run rẩy, cúi đầu không dám đối diện với cô, cô ta cứn môi, ảo não nói: "Tôi đi báo lại với tiên sinh." Nói xong liền bê đồ ăn cùng đi.

"Sao thế?"

Tống Cảnh Thần vừa vặn xuất hiện.

"Tiên sinh, Ninh tiểu thư không ăn bữa tối." Người giúp việc nói đúng sự thật.

Tống Cảnh Thần nhìn thoáng qua chỗ cô, "Vậy cô mang xuống dưới trước đi, nhớ giữ ấm."

Người giúp việc muốn nói lại thôi, cô ta nhìn thoáng qua bóng dáng Ninh Mật Đường rồi đành phải lùi xuống.

Dưới ánh đèn sáng ngời làm nổi bật làn tra trắng nõn tinh xảo động lòng người của người con gái, mắt đen như mực như ngọc. Cô mặc váy đỏ, màu đỏ vô cùng chói mắt càng tô đậm cho làn da, tựa như phát sáng.

Cô lẳng lặng ngồi đó, như một bức họa mà anh ta lại là người vẽ.

Tống Cảnh Thần đứng trước mặt cô, cúi đầu hỏi, "Vì sao không ăn?"

"Không đói." Ninh Mật Đường bình tĩnh trả lời.

"Mật Đường, từ hôm qua đến giờ em không ăn rồi, như vậy không tốt cho cơ thể." Tống Cảnh Thần ngồi xuống bên cạnh, ánh mắt nóng rực nhìn cô. "Cơ thể bị thương, anh sẽ đau lòng."

Ninh Mật Đường không xao động, đôi mắt đen nhánh nhìn anh ta, giọng nói dễ nghe, "Chừng nào thì anh thả tôi đi?" Cô hỏi trực tiếp, không muốn vòng vo loanh quanh với anh ta nữa. Mấy ngày nay, cứ đến buổi tối là anh ta sẽ đến đây, dục vọng trong mắt cô cũng nhìn thấy rõ, cô muốn rời khỏi đây.

Cô gái trước mặt mắt ngọc mày ngài, Tống Cảnh Thần động tâm, anh ta dùng ngón trỏ cọ cọ vào cô rồi đặt dưới chóp mũi mình ngửi, "Mật Đường, ở đây không tốt sao?"

"Chừng nào anh thả tôi đi?" Cô lặp lại một lần nữa.

"Em biết."

Tống Cảnh Thần cười dịu dàng, đôi tay chống ở tay vịn ghế Ninh Mật Đường ngồi, vây cô trong ngực, tới gần hơn, "Em không được đi."

Anh ta cúi đầu muốn hôn, Ninh Mật Đường sợ, con ngươi đen nhánh phủ đầy băng, "Cút đi, đồ ghê tởm."

Tống Cảnh Thần cười cười, "Anh ghê tởm thì ai mới không ghê tởm? Thằng bạn trai làm công nhân khuân vác của em sao?" Anh ta nhìn thẳng mặt cô, "Anh ra rốt cuộc tốt thế nào mà em suốt ngày tâm tâm niệm niệm vậy?"

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now