Chương 59: Sống ngàn năm vẫn là xử nam

2.3K 188 8
                                    

Người con gái cầm di động xem đến nhập tâm trong phòng khách.

"Xem gì thế?"

Trên người đàn ông vẫn còn bọt nước, lăn dọc theo cơ ngực rắn chắc, mang theo cả hơi nước nóng hầm hập làm người ta không dám nhìn thẳng.

Ninh Mật Đường nhìn thoáng qua mà cũng cuống cuồng không thôi.

"Anh có thể..."

Đôi mắt trong trẻo chuyển động, không dám nhìn thẳng vào anh, vừa ngượng ngùng vừa ảo não mà nói: "Anh mặc quần áo vào đi!"

Người này, dù đã khôi phục ký ức hay chưa khôi phục ký ức thì vẫn giống trước kia, cái hành vi không thích mặc quần áo này trước sau như một.

Đầu tóc ẩm ướt dán chặt trên da, bọt nước theo đường sống mũi chảy xuống, đôi mắt đen bóng nhuận ướt, khóe miệng không làm chủ được phải cong lên, Mạc Hoài rất vui với phản ứng quẫn bách không biết làm sao của cô, anh coi như không nhìn thấy, "Người còn ướt lắm, không thoải mái." Anh tự nhiên ngồi xuống cạnh Ninh Mật Đường.

"Anh có thể dùng khăn lông lau khô người rồi mặc quần áo mà, đừng có không mặc quần áo đi lung tung." Ninh Mật Đường đỏ mặt trừng anh.

"Đâu có không mặc gì, bên dưới có mặc quần mà."

Mạc Hoài dựa trên sô pha, nói bằng vẻ mặt hợp tình hợp lý. Dưới ánh mắt xấu hổ của người con gái, tay anh tùy ý đặt lên phần tựa lưng của sô pha, khuôn ngực rắn chắc còn bọt nước, đường cong gợi cảm, cơ bụng lồ lộ, đường nhân ngư sâu hun hút quả thực làm người ta không thể rời mắt.

Tầm mắt anh nóng rực dụ người, "Đường Đường, muốn giúp anh lau khô rồi tiện thể nhìn người anh không?"

Nghe vậy, hô hấp Ninh Mật Đường bí bách.

"Ý gì chứ?"

Một tay Mạc Hoài chống đầu, nghiêng mặt ngắm cô, ánh mắt lưu chuyển, môi mỏng cong một độ cong rất đẹp, nói một câu làm người ta đỏ mặt: "Thì là thưởng thức thân thể anh đó, đồng thời em còn có thể sờ anh. Đường Đường, em yên tâm đi, dáng người anh tuyệt đối hoàn mỹ và đẹp hơn rất nhiều so người những người đàn ông khác." Anh đắc ý nói.

Ánh mắt không làm chủ được di chuyển theo lời anh nói, nhìn qua người anh, dáng người cân xứng thật, đường nhân ngư kia kéo dài đến cạp quần rồi biến mất, dụ người dụ người.

Phần cổ đỏ ửng lên, Ninh Mật Đường không thể không thừa nhận, Mạc Hoài nói chuẩn không cần chỉnh. Trên mạng nói, tỉ lệ dáng người đàn ông, chắc cũng chỉ đến như anh mà thôi.

Chưa đợi phản ứng thêm của Ninh Mật Đường, Mạc Hoài đã cầm khăn lông tới, nhét vào trong tay cô, "Đường Đường, giúp anh lau người đi." Đôi mắt đen bóng cao ngạo lại ngập tràn mong chờ.

"Em muốn giúp anh thay đổi thói quen bất lương này mà." Anh nói hợp tình hợp lý.

Với anh mắt nhuận ướt kia của anh, tim cô như bị lông vũ quét qua, có hơi ngứa lại rung động. Khăn lông mềm mại màu trắng nắm trong tay, hệt như tâm tình cô giờ phút này, mềm thành kẹo bông gòn.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now