Chương 53: Suy nghĩ viển vông

2.2K 178 9
                                    

Tào Dương đưa Mạc Hoài đi xem vị trí thuê công ty.

"Hoài ca, theo yêu cầu của anh thì nơi này phù hợp nhất đấy." Tào Dương lấy ra một xấp giấy tờ, "Còn đây là giá thuê, dù vị trí này không hẻo lánh nhưng đều không ở trong phạm vi anh lựa chọn, hay là..." Cậu khó xử nhìn đối phương.

Trước đấy Mạc Hoài có yêu cầu nhất định phải tìm vị tri gần chung cư hoặc gần đại học B. Ở gần chung cư thì còn có thể hiểu là đi làm tiện nhưng gần đại học B thì sao nhỉ? Anh còn muốn đi học à? Hay muốn thông báo tuyển dụng sinh viên đại học?

"Ừ, ở chỗ này." Chỗ này cách đại học B khoảng hai mươi phút di chuyển, phù hợp với yêu cầu của anh.

"Nhưng mà, Hoài ca, tiền thuê của chỗ này nhiều hơn chỗ khác gấp mấy lần." Tào Dương không nhịn được líu lưỡi, muốn khuyên anh thay đổi một lần.

"Chọn chỗ này đi." Mạc Hoài nhìn thoáng qua bốn phía, sạch sẽ và tương đối lý tưởng.

Thôi được rồi, ông chú vừa có tiền lại tùy hứng, cậu còn có thể nói gì được?

"Phải rồi, Hoài ca, đây là Weibo em đăng ký giúp em, anh xem chút đi." Tào Dương mở di động đưa tới trước mắt Mạc Hoài, vẻ mặt cảm thán, "Xã hội này đúng là xem mặt mà sống, mới mấy ngày trôi qua mà số fans trên Weibo của anh đã quá trăm vạn rồi."

Trước đấy Mạc Hoài còn không đồng ý đăng ký Weibo, nhưng hôm trước cậu thuận miệng nhận xét ảnh đế Quách có lượng fans kinh người trên Weibo, Mạc Hoài nghe được cũng muốn đăng ký Weibo. Tào Dương hiểu ngay, hành động này rõ vậy cơ mà, anh đang ghen tị mà thôi.

Mạc Hoài liếc mắt nhìn qua, cảm giác có lượng fans đông đảo cũng không ảnh hưởng gì nhiều đến cảm giác.

Trên Weibo chỉ có một tin được đăng, chính là bức ảnh sườn mặt Mạc Hoài khi vẽ tranh, bình luận bên dưới đã vượt qua mười vạn. Tào Dương kiểm tra tin nhắn, nhịn không được phải cười: "Hoài ca, diễm phúc của anh chưa cạn đâu, có nhiều người muốn làm bạn gái và vợ anh lắm nè."

Tay nghịch di động của Mạc Hoài tạm dừng, lông mày nhướng lên, giọng nói đầy khinh thường: "Hừ, si tâm vọng tưởng."

Tào Dương biết ngay anh sẽ có phản ứng như vậy, đổi đề tài nói chuyện, "Hoài ca, anh phải thường xuyên đăng tin lên Weibo mới có thể giữ được fans đấy, hay là anh đăng gì lên đó đi?"

Mạc Hoài khinh thường bằng nửa con mắt, lúc Tào Dương nghĩ anh từ chối thì môi mỏng của anh nhẹ nhấp: "Đưa di động đây."

"Hả?"

"Không phải muốn tôi đăng Weibo à?" Ngón tay thon dài của Mạc Hoài với qua, di động màu đen dễ dàng rơi vào tay anh, "Đăng thế nào đây?"

Tào Dương nghiêm túc nhìn Mạc Hoài: "Hoài ca, đăng lên đơn giản lắm, về sau anh có gì muốn nói đều có thể đăng lên, tốt nhất là đăng ảnh, dễ hấp dẫn fans nhất."

Mạc Hoài cong ngón tay, gõ một hàng chữ, sau đó đăng nhanh, "Trả cậu đấy."

"Nhanh vậy!" Tào Dương nhận lại di động, vẻ mặt vui vẻ, chỉ cần kinh doanh tốt trên Weibo thì về sau cũng có lợi cho việc phát triển công ty.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now