Chương 54: Không khiến người ta bớt lo

2.2K 174 5
                                    

Gần đây Mạc Hoài tương đối bận bịu với chuyện thành lập công ty, ngoài lúc trời tối về nhà mới gặp được Ninh Mật Đường ra thì cơ bản hai người không trò chuyện gì.

Hôm nay cũng giống như vậy, Mạc Hoài về sớm, anh nhìn giờ trên điện thoại, tuyệt đối sẽ không thừa nhận mình về sớm như vậy để chờ Ninh Mật Đường đâu.

Bóng đêm bao trùm, trời vào đông nên trời tối rất nhanh. Trong phòng hóa trang, người đến người đi vô cùng ầm ĩ.

Trợ lý phụ trách hình ảnh nhốn nháo gào bên trong, "Giờ là tiết mục biểu diễn đàn dương cầm, tiếp theo là bài múa <Hoa bỉ ngạn>, chuẩn bị lên sân khấu đi."

"Mật Đường, sắp đến chúng ta rồi." Một cô gái chạy tới, "Tóc tai chuẩn bị ổn rồi chứ?"

"Ừm, ổn." Ninh Mật Đường quay đầu lại, cười nhợt nhạt, "Chúng ta ra cánh gà chờ thôi."

Đêm nay là tiệc tối mừng năm mới của đại học B, lần trước trong trường xảy ra rất nhiều chuyện không tốt, trường học đồng ý chi tiền mở đại tiệc mừng năm mới để giải đen.

Đi vào sau cánh gà, còn chưa đến lượt lên sân khấu, mọi người đã cảm nhận được bên ngoài có cả vạn người xem.

"Mình hơi hồi hộp."

"Lần tôi mình lên sân khấu, sợ lát nữa quên động tác mất."

"Không biết bạn trai mình có đang xem ở bên dưới kia không, có thể giúp mình chụp ảnh..."

Ninh Mật Đường đứng cùng mấy sinh viên nữ ở trong cánh gà, mọi người trò chuyện vui vẻ, có ý muốn làm phân tán tâm tư hồi hộp.

"Mật Đường, bạn trai cậu có đến xem cậu biểu diễn không?"

Người nói chuyện chính là một cô gái lớp cao đẳng bên, cô ta nhìn mỹ nhân trước mặt khiến người ta khó lòng có thể dời mắt, tò mò hỏi, cô ta nghe mọi người nói bạn trai Ninh Mật Đường là người ngoài trường, lớn lên đẹp trai vô cùng.

Môi đỏ tươi như hoa nở nụ cười, mi mắt hơi rũ xuống, lông mi cụp xuống như cái bóng trùm lên đôi mắt, có chút cô đơn. Giọng nói bị át đi bởi tiếng dương cầm trên sân khấu nghe có vẻ thê lương, "Hôm nay anh ấy không biết mình sẽ biểu diễn đâu." Kể cả Mạc Hoài có biết, có lẽ anh cũng không có hứng tới xem.

"Trời, tiếc ghê." Bạn bên lớp cao đẳng chớp mắt.

Màn biểu diễn dương cầm trên sân khấu đã kết thúc.

"Đến chúng ta rồi." Mội cô gái khẩn trương nói.

MC trên sân khấu cất cao giọng mời: "Tiếp theo, xin mời nhóm bạn học của hệ tiếng Trung mang đến tiết mục múa <Hoa bỉ ngạn>, xin cho một tràng pháo tay."

Hai tay Ninh Mật Đường để sát bên sườn vát, cùng mấy người bước lên sân khấu.

Mạc Hoài đi theo dòng người xuyên qua lối nhỏ đi vào tiệc tối, anh đứng ở ngoài rào chắn, dáng người cao lớn khôi ngô khiến cho mấy sinh viên nữ ngồi ở góc đó xôn xao bàn tán.

Trên hội trường có quá nhiều người, rất khó có thể tìm được Ninh Mật Đường đang ở đâu. Ý lạnh trong mắt quét qua mấy lần trong hội trường, Mạc Hoài lấy di động ra gọi cho Ninh Mật Đường.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now