Chương 23: Cậu không có thẻ căn cước?

4.9K 394 13
                                    

Trở lại thành phố B đã là nửa đêm, Ninh Mật Đường mệt đến không muốn động đậy, tắm xong là lập tức ngủ say như chết, chờ hôm sau tỉnh lại mới khôi phục cơ thể.

Sớm tinh mơ cô đã được báo rằng, việc thỏa thuận bản quyền điện ảnh của cô đã bàn xong, không lâu sau sẽ tiến vào giai đoạn tuyên truyền. Biên tập hỏi cô có muốn tuyên bố trước trên Weibo không, đỡ cho Thiển Thủy Tiêu Tiêu ở bên dưới một tay làm loạn.

Ninh Mật Đường suy nghĩ, thấy không cần phải làm vậy, chờ đến lúc quảng cáo tuyên truyền tung lên, mọi người sẽ tự khắc biết. Có đôi khi, càng làm quá, càng với cao thì ngã càng đau.

Phi Phượng không biết tâm tư của Ninh Mật Đường, cô ấy cảm thấy Bạch Tam Điềm quá là nhân từ, dẫu bản thân là đại thần cũng không lấy địa vị áp người khác, toàn là đối phương tự đưa đầu tới cửa, nhất cả nhất động đều không quan tâm, đều là đối phương đơn phương sốt ruột.

Nói chuyện xong, Ninh Mật Đường cũng không nằm trên giường nữa, cô đứng dậy đi dép lê hồng nhạt ra ngoài, nhưng chưa đến gần đã nghe được vài tiếng loảng xoảng vang lên từ phòng bếp.

"Anh làm gì vậy?" Thân ảnh cao lớn trước mặt, tay chân luống cuống.

"Đường Đường, dậy rồi?"

Mạc Hoài xoay người lại, thấy dáng người yểu điệu đứng bên cửa, thực vui vẻ: "Anh... Anh làm bữa sáng cho em."

Khuôn mặt người đàn ông tuấn tú như bạch ngọc không dính bụi trần, da trắng nhạt, có vài vết bẩn trên mặt mà chính anh cũng không biết, bộ dạng vừa buồn cười lại vừa đáng yêu.

(sao toy có cảm giác như 2 vợ chồng già thế làiiiiiii)

"Anh làm bữa sáng cho em?" Ninh Mật Đường kinh ngạc. "Anh làm thế nào?" Mùi vị của đồ ăn cũng không nhận ra vị gì, lại nấu ăn... Khụ, cô không tin đâu.

"Anh học trên tivi." Mạc Hoài đặt mấy thứ vào trong bát. "Đường Đường, đợi chút em thử hương vị xem thế nào?"

Dẫu vị giác khiếm khuyết, nhưng Mạc Hoài cảm thấy dựa vào chỉ số thông minh cao siêu của mình, việc nhỏ đơn giản như vậy làm sao có thể làm không tốt được, cho nên, dù bát mỳ này được bày trang trí không đẹp mắt đi chăng nữa thì hương vị cũng nhất định sẽ ngon.

Trên bàn ăn, Ninh Mật Đường nhìn bát mỳ trước mặt, cô khẩn trương nuốt nước miếng, mi thanh mục tú không tự giác nhăn nhẹ, trong mắt ngập tràn rối rắm.

"Đường Đường, nhanh nếm thử, chắc sẽ ngon mà." Mạc Hoài có một niềm tin vững chắc, anh hơi nóng vội mà thúc giục.

Trên tivi thường nói, bạn trai vì bạn gái làm bữa sáng sẽ trở thành bạn trai tốt nhất. Mạc Hoài có tin tưởng cực đại, anh nhất định có thể trở thành số một, bạn trai lợi hại nhất.

Ninh Mật Đường âm thầm hít sâu một hơi, nhận đũa từ tay anh, cô gắp một miếng lên, cực nhỏ, bỏ vào miệng.

"Thế nào, ăn ngon không?"

Ninh Mật Đường tận lực đem cảm giác muốn nhổ ra áp chế xuống, nỗ lực nuốt hết, mùi vị đắng cay ngập đầy trong miệng.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now