Chương 55: Ninh Mật Đường, anh hối hận rồi

2.6K 195 7
                                    

Không gian xung quanh đen kịt, người đàn ông cõng ánh sáng tới, ngũ quan thâm thúy lại ẩn sâu trong bóng đêm, Ninh Mật Đường nhấp đôi môi đỏ, trong lòng tự nhiên lại vô cớ hoảng hốt.

Đôi môi đỏ được đánh son tỉ mỉ, thi thoảng còn vương mùi thơm ngọt của son môi, lúc đóng lúc mở, cô bất mãn nói: "Sao em lại không bớt lo chứ?" Người đàn ông này vô duyên vô cớ chạy tới trường, còn lên án cô, đúng là đồ đáng ghét.

Hai tay rắn chắc chống lên thân cây, vây Ninh Mật Đường trong ngực, anh cúi đầu, nương theo ánh sáng mỏng manh, thấy đôi mắt đen nhánh óng nước của cô, khuôn mặt nhỏ ấy rực rỡ lung linh, yêu mị mê người.

Cô ngửa mặt lên, không biểu cảm điều gì mà chỉ nhìn anh.

Mạc Hoài hít sâu một hơi, tức giận ngập ngụa cũng ào mất, "Vì sao không nói với anh một câu là đêm nay em không về?" Lúc mở miệng, hình như anh có chút tủi thân hả.

Cô đáng giận lắm nhé, khiến anh lo lắng vậy cơ mà.

Hôm nay anh về sớm, chờ từ chiều đến tối muộn cũng không thấy cô về, lo sợ cô xảy ra chuyện nên gọi điện tới mấy lần, hết lần này qua lần khác đều không nghe máy. Vốn không thèm để ý đến cô, nhưng cô gái trước mặt lợi hại vậy kia, thế mà còn biết làm anh ăn cơm không vào, ngồi một chỗ thì bất an, vừa thấp thỏm nóng bừng lòng, ngoài nhớ cô cũng chỉ có nhớ cô.

"Anh nói chia tay với em, em nghĩ chuyện của em thì em lo, anh đâu có muốn biết." Ninh Mật Đường nói nhạt nhẽo.

Lần đầu tiên anh biết được, chữ "chia tay" được thốt lên bởi cái miệng nhỏ kia lại chói tai và khó chịu đến thế!

Hai tay rắn chắc ôm eo cô, hai lớp váy đỏ mỏng manh, chỉ cần dùng đầu ngón tay cũng chạm đến da thịt lạnh băng ấy, cho nên anh mới phát hiện ra cơ thể cô lạnh đến phát run.

Mạc Hoài trầm mặt, mở rộng áo khoác màu đen trên người hướng sát vào cơ thể Ninh Mật Đường, ôm cả người cô tụt vào trong áo.

"Đừng có lộn xộn."

Anh ôm sát cô trong ngực, "Em cảm thấy, lúc anh nói chia tay ở bệnh viện là hoàn toàn cắt đứt với em phải không?"

Đôi mắt đen nhánh của Ninh Mật Đường liếc anh một cái, trong lòng cô đúng là nghĩ vậy đó.

Cô vẫn nhớ rất rõ lời anh nói.

"Anh còn muốn dọn ra ngoài." Giọng cô nhẹ thấp, dịu dịu dàng dàng, giữa bóng đêm này càng cảm thấy mất mát.

"Lần trước anh đã nói lại chúng ta chưa chia tay mà, em quên hả?" Mạc Hoài trầm giọng chất vấn, anh tựa trán lên trán Ninh Mật Đường, hai mắt đối nhau, thấy trong mắt cô có sự né tránh hoảng loạn, thế là anh lại cảm thấy sung sướng, môi mỏng mềm nhẹ hôn lên đôi môi cong đỏ của cô, anh nói: "Ninh Mật Đường, anh không muốn chia tay."

Cơ thể được bao bọc trong áo khoác, ấm áp vờn quanh toàn thân, hơi thở người sống trên cơ thể anh ngày càng ấm nóng, cô rất thoải mái. Ninh Mật Đường đặt tay lên vòm ngực anh, nghe anh nói, sắc mặt hơi sửng sốt, mở to hai mắt nhìn.

Đôi mắt đen không thể tin nổi, "Anh có thể.... Có thể thay đổi thất thường thế sap?"

Mạc Hoài cười cười, khuôn mặt tuấn tú không còn lạnh lùng nữa, ấm áp hơn tất thảy. Giọng trầm của anh vang lên trong bóng đêm, hết sức dễ nghe: "Trước kia anh là đế vương, một lời nói ra không cho phép tự vả miệng, cũng chưa bao giờ có ý thay đổi lời đã nói. Nhưng mà, em không biết em có bao nhiêu lợi hại đâu."

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGTempat cerita menjadi hidup. Temukan sekarang