Chương 61: Có trời mới biết anh thích cô đến nhường nào

2.2K 170 2
                                    

Trên Weibo rối loạn còn trong trường đã có khá nhiều người biết về Ninh Mật Đường. Vốn đang khinh thường với cô ở ngoài đời thực, nghĩ cô chỉ có bề ngoài ai ngờ bị sự thật đánh cho không còn lời nào để nói.

Đùa à, ai mà không biết Bạch Tam Điềm là tác giả của tác phẩm mới được quay. Nếu bọn họ thi đỗ đại học B dĩ nhiên là vì muốn tương lai tìm được công việc tốt, còn Ninh Mật Đường thì không cần rồi. Chỉ dựa vào danh sách tác phẩm mấy năm trước thì cô đã kiếm được bội tiền, bỏ qua ưu thế gia đình, cô hoàn toàn có tư cách nghiền nát bọn họ. Cho nên, có rất nhiều người nhìn Ninh Mật Đường với ánh mắt ngưỡng mộ.

Nhưng với sự thay đổi chóng mặt của những người xung quanh, Ninh Mật Đường chưa từng để ý đến, nên dẫu đang đi trên đường mà gặp phải sự nhiệt tình của ai đó tiến lên chào hỏi hoặc đuổi theo, hoặc quá khích của một số bạn học, cô đều không kiêu ngạo không tự kiêu.

Cô công khai thân phận tác giả của mình không phải để nổi tiếng mà chỉ đơn thuần nói cho mọi người biết rằng, Ninh Mật Đường cô xứng hay không xứng với Mạc Hoài không đến lượt bọn họ quyết định.

Dưới sự khẩn trương ôn luyện, chớp mắt đã thi cuối kỳ xong. Bạn học trong trường sôi nổi thu dọn hành lý về nhà, có người quê ở tỉnh khác đã nửa năm không về, trước khi thi còn chuẩn bị hành lý đâu ra đó rồi.

"Mật Đường, cậu ăn tết ở thành phố B à?"

Tưởng Từ Từ thoải mái tâm tình ăn đồ ăn vặt, thi xong, trong lòng không còn gánh nặng nào nên ăn uống trôi quá đi mất.

Ninh Mật Đường dọn vài món đồ, chuẩn bị mang về chung cư, "Ừm, năm nay không về thành phố Thanh."

Tưởng Từ Từ biết ít chuyện trong nhà Ninh Mật Đường, bố mẹ không còn nữa, nhà chú cũng chẳng tốt lành gì, nếu cô về thành phố Thanh, có lẽ năm mới cũng sẽ không vui vẻ, "Vậy tốt quá, ăn tết mình có thể đến tìm cậu."

"Được thôi."

Người vui vẻ nhất kì nghỉ đông này có lẽ là Mạc Hoài, khi anh biết Ninh Mật Đường có hơn một tháng nghỉ ngơi nhàn rỗi đã nhanh chóng sắp xếp kế hoạch nghỉ đông đâu ra đó.

"Đây là gì thế?"

Ninh Mật Đường nhận lấy tờ giấy Mạc Hoài đưa, nghi hoặc hỏi.

Lông mày nhẹ nhướn, môi mỏng của Mạc Hoài hơi nhếch lên, ý bảo: "Đường Đường, em xem đi đã, nếu có chỗ nào không thích thì bảo anh điều chỉnh." Đây vốn là chuyện hai người, anh rất vui lòng nghe theo ý kiến của cô.

Ninh Mật Đường nhìn nội dung trên giấy, mặt trước là giờ giấc thân mật mỗi ngày:

Buổi sáng rời giường: Một cái hôn buổi sáng.

Sau khi ăn bữa sáng: Hôn một cái + ôm một cái.

Trước khi ra cửa đi làm: Một nụ hôn dài năm phút + ôm một cái.

Sau ăn trưa: Hôn ngọt ngào mười phút + ôm một cái.

Sau khi ăn cơm tối: Một nụ hôn chúc ngủ ngon dài hai mươi phút + ôm một cái.

[HOÀN EDIT - HĐ] BẠN TRAI TÔI LÀ XÁC ƯỚP - MỸ NHÂN VÔ SƯƠNGWhere stories live. Discover now