20. Tự ti là một loại thể nghiệm như thế nào?

2.3K 100 0
                                    

Tự ti là một loại thể nghiệm như thế nào?

1. Tất cả mọi người đều khích lệ, cổ vũ tôi, tôi vẫn như cũ, từ bỏ chính mình.

2. Ở trên mạng xuôi gió xuôi nước, trong hiện thực một chút cũng không bằng.

3. Nếu có cô gái nào nói thích tôi, tôi sẽ cảm thấy cô ấy không có phẩm vị.

4. Bạn đã nghe nói qua chứng hướng ngoại cô độc chưa? Chính là bất luận là người nào đều cảm thấy bạn tốt lắm, rất thân mật, có rất ít điều phản cảm làm người khác chán ghét, dù là hành động hay lời nói, đặt biệt dễ dàng cùng bạn sống chung. Thật ra bạn chẳng qua là thu bản thân mình vào một góc, đem một mặt tốt phơi bày cho mọi người xem. bạn cho rằng đây là con người tốt, thật ra đây chính là tự ti!

5. Không giỏi nói năng, không giải thích, thà rằng mất đi cũng sẽ không chủ động.

6.Khi thời điểm xung quanh đều cho rằng bạn làm được, bạn lại cảm giác rõ ràng mình không làm được. Khi thời điểm người khác khen ngợi bạn thật xuất sắc, bạn lại vĩnh viễn cảm thấy rằng người khác không biết bản chất thật của mình.

8. Bạn mập qua chưa? Bạn đã nổi mụn qua chưa? Bạn thi lên bao nhiêu lớp rồi? Bạn lùn sao? Bạn bị người mình thích cự tuyệt qua chưa? Lúc bạn tự ti xin hãy tự cổ vũ bản thân cố gắng thay đổi tốt hơn.

9. Chỉ cần có người nói thiếu tiền, dù không phải tôi, tôi cũng sẽ sợ hãi người đó nói là mình.

10. Khi mua quần áo lại nghĩ đến tiền lương eo hẹp, yên lặng đặt xuống, sâu sắc nhìn, liếc mắt một cái rồi rời đi.

11. Muốn đến gặp người trong lòng, gặp được lại muốn xoay người bước đi.

12. Bởi vì từ bé đến lớn đều nghèo.

13. Tình nguyện ngồi xe bus, đi qua trạm cũng không dám lớn tiếng gọi tài xế dừng xe.

14. Yêu tự ti, sợ mình không thể cho cô ấy một cuộc sống tốt, cảm giác mình là con chó, cô ấy là chủ nhân, cô ấy có thể có vô số sủng vật, mà mình, cả đời chỉ có cô ấy là chủ nhân.

15. Không dám kiên trì quan điểm của bản thân, có hoạt động rất muốn tham gia nhưng lại không dám chủ động, không tin tưởng năng lực của bản thân, có người để thích nhưng lại không dám bày tỏ, được bày tỏ lại cảm thấy bị người khác đùa giỡn, rõ ràng rất muốn có nhân duyên tốt, lại thành ra hỏng hết, vẫn là sự trầm mặc đều không có cảm giác tồn tại, bản thân rõ ràng có một trái tim cháy bỏng, người khác lại đối với ấn tượng về bạn chỉ có yên tĩnh.

16. Biết cái gì là tự ti không? Không dám lớn tiếng nói chuyện, lúc mua đồ không dám hỏi này hỏi nọ, không dám vào những tiệm quá cao cấp, cự tuyệt cùng những người bạn có tiền qua lại, bị hỏi về thu nhập gia đình công việc cha mẹ chỉ có thể vâng dạ, cùng người khác đứng đều cảm thấy kém một khoảng, mặc quần áo xót lạnh, những điều này người ngoài cũng hiểu đúng không, tôi cũng vậy, hoàn toàn phải tự thân trải nghiệm.

• Trans: Tiểu Thuần 

TOP comment Weibo [Part2]Waar verhalen tot leven komen. Ontdek het nu