58. Bạn muốn quay trở lại thời điểm nào nhất?

1.3K 48 6
                                    

Bạn muốn quay trở lại thời điểm nào nhất?
_____

1. Muốn quay lại lúc học lớp 6 để có thể trải qua 4 năm cấp 2 cùng tụi bạn thân một lần nữa, sẽ không vì lời nói của người khác mà bỏ rơi đứa bạn thân của mình, sẽ không dành cả thời gian cấp 2 của mình để quan tâm một người quá nhiều.

2. Tôi muốn quay lại những ngày học quân sự nhất. Nơi không phải lo vấn đề gì ăn rồi ngủ rồi lên giảng đường rồi đi tia trai.

3. Quay lại cái ngày nộp hồ sơ thi đại học, cao đẳng lần này thì sẽ theo đuổi đam mê sở thích của mình chứ không nghe theo lời người khác... à mà thôi.

4. Mình muốn quay trở lại thời con nít. Chỉ tha thẩn đi khắp ngõ chơi. Được bố cho đi tàu cao tốc vào ngày sinh nhật. Chẳng muốn lớn nữa, lo nghĩ các thứ về tiền, mất đi những thứ quan trọng với mình, mệt mỏi.

5. Thời mà đám bọn mình còn ngồi chơi đồ hàng đi học chung ăn hàng chung vui vẻ không phải lo nghĩ điểm số chỉ bình thường, tuổi thơ chỉ mãi là ký ức là kỉ niệm đẹp. Quẩy đê đám bây :((

6. Nếu có 1 vé quay lại thời gian t muốn quay lại cái thời cấp 2. Bạn bè chơi với nhau không so đo tính toán. Nhà đứa nào đứa nấy đều có điều kiện nhưng hỡi ngơi ra là dắt nhau đi trộm trái cây nhà người ta. Trốn học rồi lớp trưởng bao che cả lớp. Hè là ngày nào cũng lôi nhau đi lội suối. Tối ngày đánh nhau nhưng mà hễ có chuyện gì là bạn bè có nhau. Vô tư, vô lo, vô nghĩ.  

7. Không muốn quay lại... bước đi mà đầu cứ ngoảnh về phía sau thì lâu lắm mới tới đích. Mọi thứ đã là những kỷ niệm, dù tuyệt vời hay không, quay lại chưa chắc đã được như vậy.

8. Muốn quay lại thời điểm ngày đầu tiên gặp anh ở cổng trường ý, hôm ấy mình đi học muộn vcl còn anh thì xe bị thủng lốp nên ngồi cùng với một chị mình quen ở chỗ bác bảo về ngay chỗ cổng mình đi vào luôn. Xong kiểu mình hớp ha hớp hải chạy ra chỗ ông bảo vệ mua vé mà đhs không mua được thế là nhìn thấy anh ở đấy thực ra mình cũng chỉ nói chuyện với cái chị mình quen thôi ý nhưng mà mình cũng để ý sang cái mác tên của anh, xong đhs nhìn được mỗi lớp, thề là tối hôm ấy đen vl, vừa bị đi học muộn vừa đ mua được vé xe xong vừa đ biết được tên của anh ấy :((( về nhà bấn quá mình lên cái page Ngôi sao học tập của trường mò vào cái lớp ấy tìm mãi mới thấy anh vì đ nhận ra lúc ấy mình thấy anh lướt qua với lại trời cũng tối nên không nhìn rõ mặt. Xong rồi là thích anh từ đấy đến bây giờ này quay đi quẩn lại cũng 6 cmn tháng rồi. Mình chỉ muốn quay lại khoảng thời gian ấy thôi, mai anh đi xa rồi, có thể không về nữa, mình cũng có thể không gặp được anh nữa :((( tồi tệ vl hjhj

Nguồn: Thời thanh xuân sẽ qua của chúng ta

TOP comment Weibo [Part2]Where stories live. Discover now