148. Con gái có bàn tay lạnh, thì sao?

777 37 2
                                    

Con gái có bàn tay lạnh, thì sao?
_____

1. Không những tay lạnh mà chân cũng lạnh, đứa nào lỡ đụng phải cũng giật thót kêu ma.

2. Rất chung thủy, dễ cảm động, rất nhạy cảm, ghét sự giả dối, trọng tình cảm sống kiên trì, rất nội tâm, mạnh mẽ khi cần, dễ tổn thương, luôn lo lắng cho người khác, không chấp nhận sự phản bội, vừa cá tính vừa dễ thương, không dễ dàng yêu một ai đó.

3. Tay mình hay có mồ hôi nên dễ lạnh. Đi ngoài đường kể cả đeo găng tay cũng vẫn lạnh. Tay lạnh mà rửa bát hay giặt quần áo thì ấm lắm. Vì lạnh đến nỗi nước lạnh cũng thấy ấm luôn.

4. Từng yêu một cô gái có bàn tay lạnh, từng hứa sẽ sưởi ấm cho bàn tay ấy cả đời, nhưng rồi cũng chỉ là vài lời hứa của tuổi trẻ mà thôi. Xin lỗi em, cô gái.

5. Tôi này. Do mạch máu xanh dương hình như là máu lạnh í. Ai bắt tay cũng kêu "tay em lạnh thế". Mùa đông nằm mãi trong chăn tay chân không ấm nổi, còn bị khớp nữa...

6. Bù lại bạn trai có thân nhiệt cao. Lúc nào thấy tay mình lạnh bạn ấy sẽ vừa trách mắng "Sao tay em lại lạnh như thế?!" Vừa cầm cả đôi tay mình ủ trong đôi tay bạn ấy.

7. Tay lạnh là đéo ai muốn nắm cả, nắm vào lạnh nó có khi nó chửi cho tung mặt nhé. Mẹ tao bảo những đứa tay lạnh sống nội tâm và dễ tổn thương. Đm chuẩn vl đéo sai câu nào.

Tổng hợp từ cmt.

TOP comment Weibo [Part2]Where stories live. Discover now