69. Là dân 9X thì như thế nào?

1.8K 73 12
                                    

Là dân 9X thì như thế nào?
_____

1. Là người tinh khôn so với 8X và tối cổ so với 2K.

2. Là 3x nhân 3. Three some.

3. Là con nít ranh so với 8X và là ông/bà già so với 10X, có 1 thời gian là cục nhân cho các màn tranh cãi nảy lửa giữa 8X và 10X

4. Chắc là boylanhlung_9x, girlcute_9x, coolboy9x, nhokxjnh_9x... kiểu kiểu thế => Yahoo huyền thoại

5. Sinh cách nhau có 1 năm nhưng lại cách cả một thế kỷ và cả một thế hệ, vâng 99 và 2k.

6. Muốn vênh mặt lên mà hỏi bọn 200X:" Bọn mày có biết hát nhạc Sea Game không?"

7. Không thể hiểu nổi teencode Đừng nói mình tôi như thế nhé =((((

8. Đã sống trong 2 thiên niên kỉ, 2 thế kỉ, 3 thập kỉ mà tui vẫn chưa đủ 18+ => 99er

9. Già quá rồi, sống qua hai thế kỉ rồi, so với lũ 2k mình chẳng máu bằng chúng nó. Chúng nó yêu nhau hôn hít như thật, mình chưa mảnh tình vắt vai

10. Là từ Ưng Hoàng Phúc, Mỹ Tâm sang Karik, Nah, Wowy đến HKT, The Men, Khắc Việt lên JV với anh Toàn rồi chấm ở Sơn Tùng MTP.

11. Là con dân 9x mà gặp 2k là tổn thương ghê gớm, nhìn mấy bạn ấy như đàn người khổng lồ vậy... Mị cũng là dân cao làng 9x nhé, mà chỉ xứng đáng hửi nách mấy bản thôi, huhu.

12. Hồi xưa cứ nghe 6x. 7x, 8x, 9x thì đầu óc tui cứ tưởng chắc nó cũng liên quan đến 3x đó mấy thím

13. Tui biết, tui biết nè ~ 9X là tập hợp các thành phần có tên hán việt là "sửu nhi", tên tiếng anh là "baby buffalo", còn tên dân dã là "trẩu tre" đúng không ?!

14. " Có một bàn chân lặng lẽ...Giữa dòng đời như nước cuốn..."

15. 9X là thời kì huy hoàng của CNTT và cũng là tầng lớp sản sinh ra rất nhiều "thánh". So với các anh chị 8X thì 9X được trông đợi rất nhiều ở sự đổi mới. Hết 7X, 8X, 9X là chữ X cuối cùng rồi.

16. "Nếu các ngươi đã thành tâm muốn biết, thì ta xin sẵn lòng trả lời. Để giữ gìn hòa bình cho nhân loại, để bảo vệ hòa bình Trái Đất. Bọn ta là đội Hỏa Tiễn bảo vệ ngân hà. Mu-xa, Cô-chê-rô. Một tương lai tươi sáng đang chờ đợi chúng ta!
Chuyện là như thế đấy! Méo! "
Với lại
"Nơi nào có sự sống, nơi đó có công lý. Hakyusentai Gaoranger"
Còn có
"Shun shun đờ san chố san chố, shun shun đờ nín chan chàn."

17. Ba nữ thám tử, Mật mã Lyoko, Pokemon, Doraemon, Martin Mystery, Phinease and Ferb, Barbie, Đội bóng rổ Kangaroo, và kênh Disney Channel toàn sitcom hay xem cả ngày không chán.

18. Điều làm mình nhớ nhất: cứ mỗi mùa hè là nghe thấy "nguyên tác Ngô Thừa Ân,... Lục Tiểu Linh Đồng trong vai Tôn Ngộ Không,..." rồi còn "Triệu Vi trong vai Tiểu Yến Tử, Tô Hữu Bằng trong vai Ngũ A Ca,.." => (Mấy thím có ai tìm được trang nào xem trọn bộ Hoàn Châu Cách Cách không?..... nhớ vãi chó mèo)

19. Khổ như chó vì bộ giáo dục, năm này đổi thế này, năm sau lại đổi thế kia. Cả cái nền gd thì đếch chịu cải tiến, cải lùi lùi mãi, còn thi càng ngày càng biến thái. Tui nói thiệt chứ dân 98 tụi tui sắp phát rồ lên với bộ đây.

TOP comment Weibo [Part2]Where stories live. Discover now