156. Được người yêu cưng chiều, cảm giác thế nào?

736 41 8
                                    

Được người yêu cưng chiều, cảm giác thế nào?
_____

1. Ăn cá anh sẽ róc xương cho, ăn tôm sẽ bóc vỏ giùm, ăn vịt anh sẽ chỉ ăn phần nhiều xương!

2. Lúc cãi lộn, thà tự tát mình còn hơn tát ảnh, vì ảnh lo cho mình còn hơn cả bản thân.

3. Bạn trai đang chơi điện tử, tôi bay qua chỗ anh ấy hôn anh ấy một cái, hại nhân vật trong game của anh ấy bị chết. Tôi xoay người chuồn đi. Anh ấy gắt dữ lên một câu: "Lại đây, vừa rồi chưa hôn trúng."

4. Tôi đến muộn nửa tiếng, anh ấy tức giận không nói câu nào suốt buổi trời. Tôi bẽn lẽn đi sau anh ấy, anh ấy xoay người lại nói: "Anh giận rồi, nhanh lại ôm anh đi."

5. Mỗi lần nghe phát thanh "Trông chừng trẻ nhỏ" trong siêu thị, bạn trai đều ôm lấy tôi "Em nghe thấy chưa, trẻ nhỏ."

6. Có người nào đó mỗi lần nghe tiếng phát thanh "Hãy kiểm tra đồ đạc cẩn thận trước khi xuống tàu" trên tàu điện ngầm đều sẽ ôm chặt lấy tôi.

7. Mỗi lần bạn trai thấy biển "Cấm mang thú cưng vào" đều cúi đầu nói nhỏ với tôi: "Em cẩn thận nhé, giấu đuôi kỹ vào, đừng để bị phát hiện."

8. Khi tôi bận, anh ấy nói: "Vất vả thì vất vả, khi nào có thời gian thì gả cho anh nhé!"

9. Em hỏi anh vì sao lại không vui ư? Phiền em trực tiếp ôm anh vào lòng.

10. Anh ấy dẫn con trai chúng tôi đi siêu thị, thằng bé nói nó không thích sữa chua vị dâu tây, anh ấy chỉ cười: "Mẹ con thích là được rồi, kệ con có thích hay không?"

11. Được ngồi cùng bàn với cậu bạn mình thích, ngày đầu tiên cậu ấy đã vẽ ngay một đường phân định ranh giới, nói rằng: "Thứ nào đi qua đường ranh giới này đều sẽ thuộc về mình." Tôi có chút đau lòng, cảm thấy cậu ấy thật con nít. Kết quả ngồi học ngủ gục mất, khuỷu tay không cẩn thận lấn sang bên kia, cậu ấy nghiêm túc nói: "Cậu vượt ranh giới rồi, cậu cũng phải là của mình."

12. Có lần tôi được nghỉ học còn cậu ấy thì không, thế là tôi đến phòng tự học tìm cậu ấy. Trên đường đi bỗng gặp mẹ cậu ấy đến đón cậu ấy. Trước đó cậu ấy chỉ nhắc đến tôi với mẹ cậu ấy thôi chứ hai người chưa gặp mặt nhau bao giờ. Tôi căng thẳng cực, lấy can đảm gọi một tiếng bác gái. Mẹ cậu ấy lại không để ý đến tôi. Tôi vô cùng ngượng, kết quả tôi cúi đầu xuống, mẹ cậu ấy nói: "Lên xe đi, con dâu." Sau đó cậu ấy nói: "Lên xe nào, vợ ơi."

13. Tôi học dốt toán, lần nào cũng bị thầy giáo mắng cho tơi tả trong lớp. Cậu ấy lén lút vào lớp tôi đưa cho tôi khăn giấy, rồi lại mân mê tay tôi. Nhưng lại để thầy giáo nhìn thấy, thầy hét: "Cậu vào đây làm gì? Đau lòng hả?" Cậu ấy đáp: "Vâng ạ."

14. Hơn 5h sáng thì phải, bạn trai gọi tôi dậy, nói là mang đồ ăn sáng đến cho tôi. Kí túc xá nữ của trường cấm cho con trai vào. Cổng vẫn chưa mở, tôi nén cơn buồn ngủ lại, nhận lấy túi đồ ăn sáng mà anh ấy đưa qua cổng. Mở ra xem, bên trong là 3 cái bánh bao. Khoảnh khắc ấy tôi tưởng mình đang ở trong tù.

15. Yêu nhau hồi cấp 3, lên đại học lại phải yêu xa. Hai đứa đi du lịch với nhau không biết bao nhiêu lần, đều là ngủ chung giường, nhưng trước giờ chưa từng xảy ra chuyện gì. Anh ấy nói: "Sợ em không có cảm giác an toàn, cho nên bây giờ vẫn chưa dám động vào em. Đợi kết hôn rồi, xem anh sẽ xử lý em thế nào."

TOP comment Weibo [Part2]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ