182. #DiênHyCôngLược

761 41 2
                                    

Topic: Phim Diên Hy Công Lược, cả đời Càn Long lấy 40 người phụ nữ, nhưng chỉ yêu mình nàng: Từ khi gặp em đến khi cuối đời vẫn chỉ là em.

Nội dung bà post đại khái là tuyên truyền cho phim bằng cách ngôn tình hóa tình yêu của Càn Long với Phú Sát:

Nguồn: Weibo

1. [+3591] Chỉ yêu mình nàng, sao còn đi lấy hơn 40 người phụ nữ khác?

2. [+3331] Làm ơn đừng có tạo cho Càn Long hình tượng chung thủy gì đó nữa được không? Ngượng mồm chết đi được.

3. [+2844] Minh Hiếu Tông Chu Hựu Đường trong lịch sử mới là người hậu cung chỉ có một vợ là hoàng hậu Trương, tôi thấy ông ấy mới đúng với câu trước đây hay sau này đều chỉ có em.

4. [+2942] Vốn đọc xong xúc động muốn khóc lắm, éo nào lại mở ra đọc bình luận. Có độc.

5. [+1506] Càn Long dan díu với chị dâu bị Phú Sát phát hiện mới khiến cho Phú Sát tức chết, sau còn lập Na Lạp Thị làm hoàng hậu, sau đó lại tòm tem với ni cô khiến Na Lạp thị tức đến mức cạo đầu đi tu. Thớt đừng có bẻ cong lịch sử nữa đi.

6. [+1297] Tao phục sát đất luôn. Người ta một đời làm Đế Vương sao cứ làm như thịt tươi đang nổi vậy, lại còn bị kéo vào trận chiến tranh sủng nữa chứ? Càn Long chắc chết cũng không ngờ tới.

7. [+894] Cả đời lấy 40 người phụ nữ nhưng chỉ yêu mình nàng. Ầy, đàn ông .... :|

8. [+724] Trong chính sử, càn Long yêu nhất là Hoàng Quý Phi Cao Giai thị nhá, còn hoàng hậu Phú Sát sau này cũng vì vụ ham mê sắc đẹp của Càn Long làm cho tức chết đó...

9. [+392] Lấy lắm vợ thế mới mong có người tiếp nối hoàng vị, biết làm thế nào được.

10. [+368] Chàng còn nhớ Hạ Vũ Hà bên bờ hồ Thái Minh năm ấy không?*
(Câu này là mẹ của Hạ Tử Vi trong Hoàn Châu Cách Cách bảo con nói với Càn Long)

11. [+239] Lại còn tình yêu đích thực cái gì, sao không nhìn Minh Hiếu Tông ấy, ngày nào cũng thấy share lại bài này không chán à.

12. [+222] Đọc lại lịch sử, bạn sẽ phát hiện, tất cả những thứ bạn share đều là tự biên tự diễn, Hiếu Hiền Hoàng Hậu vì sao chết thì đọc lại chính sử, xin đừng làm người khác hiểu nhầm nữa anh blogger ơi.

13. [+255] Càn Long với Lệnh Phi lấy nhau 10 năm sinh đến 6 lần, 4 đứa con cuối cùng của Càn Long đều do Lệnh Phi sinh cả đấy.

14. [+176] Mợ, "Chỉ yêu" gì mà còn lấy hơn 40 bà vợ.

15. [+172] Người hoàng đế chung tình nhất nhà Thanh không phải Thuận Trị sao

16. [+164] Làm ơn đừng gán cho Càn Long cái mác chung tình đi, Tiểu Tứ Càn nhà người ta là một kẻ không trái tim lăng nhăng hạng nhất đó, mong mọi người hiểu

17. [+151] Thật ra tôi nghĩ Càn Long chưa chắc đã si tình với Phú Sát đâu, nhưng mà tình cảm của lão với Phú Sát cũng cố chấp thật, dù gì cũng là tình đầu khó quên mà.

18. [+116] Lấy tàm hơn mười bà vợ thì còn tin được là vì thừa kế đất nước, lấy hơn 40 bà mà còn định gán mác chung tình... Cái chung tình này rẻ mạt quá.

Dịch bởi Chinese NetizenBuzz Vtrans

TOP comment Weibo [Part2]Where stories live. Discover now