80. Bạn đã từng thử qua những cách giảm cân nào và đã thành công?

1.4K 73 4
                                    

[Q] Bạn đã từng thử qua những cách giảm cân nào và đã thành công?

1. Hồi còn học đại học, em dồn tiền mua cái thẻ tập gym mất 3000 tệ. Cuối cùng chẳng đi tập được buổi nào. Nhưng vì dồn tiền mua thẻ nên tháng đấy hết cả tiền ăn, cuối cùng giảm được 10kg.

2. Hồi tôi với bạn trai còn yêu đương cuồng nhiệt nhau, nhưng bố mẹ hai bên không đồng ý. Bố ưmẹ anh ý nhốt anh ý ở Thường Châu, bố mẹ tôi giam tôi ở Thượng Hải. Tôi suy sụp tinh thần, chả ăn uống được gì, ăn đâu nôn đấy, qua mười mấy ngày tọp đi cả chục kí. Tôi với anh ấy gọi video call, thấy tôi tọp đi, liền bất chấp tất cả chạy đi Thượng Hải tìm tôi. Từ đó chúng tôi không chia xa nhau nữa, giờ thì rất hạnh phúc, mấy hôm nữa đi đăng kí kết hôn đây.

3. Trong đống cmt em thấy có bạn than thở là học cấp 3 xong bị gầy đi. Sao em học cấp 3 mà nó cứ béo lên ý nhỉ.

4. Bữa sáng và bữa trưa của tôi rất phong phú, buổi tối chỉ ăn mấy thứ như ngô khoai thôi, thêm 1 hộp sữa chua không đường, từ chối mọi loại đồ uống, muốn ăn vặt cái gì thì ăn hết vào sáng với trưa. Buổi tối đi làm về thì chạy bộ hay tập erobic 1 tiếng, giảm đc gần 30 kg. Cho nên mọi người muốn đẹp thì cần phải có nỗ lực.

5. Camera 360, meitu, xiuxiu, photo wonder, tiantian, Pitu,..... muốn gầy chỗ nào thì gầy chỗ đó.

6. 1kg bột đậu xanh, 500cc nước. Cách làm: uống 500cc nước, rắc bột đậu xanh lên nền nhà, rồi ăn hết từng ít từng ít một. Một ngày 3 lần. Đảm bảo 1 tháng sẽ giảm đc cân.

7. Hồi xưa thích 1 anh, anh ta bảo nếu tôi giảm béo được thì sẽ để tôi làm bạn gái anh ấy. Tôi quyết tâm về nhà 2 tháng liền không ra cửa, nhịn ăn nhịn uống, tập thể dục, 2 tháng sau giảm được 30kg. Việc đầu tiên tôi làm sau khi thành công đó là đi tìm anh ta, nhưng tôi và anh ta vẫn không thể ở bên nhau. Ha ha ha. Khi tôi gầy rồi, đẹp rồi, trừ khi tôi mù mới ở bên anh ta.

8. Em chỉ đến đọc cmt để học tập thôi. Mọi người có thể đừng đùa giỡn trên sự đau khổ của người khác không.

9. Cứ thất tình là giảm được cân đấy

10. Sáng "làm", tối "làm" khẳng định là 1 tháng sẽ giảm được cân.

• Nguồn: Weibo
• Dịch: Nhím Jung

TOP comment Weibo [Part2]Where stories live. Discover now