7. Đoạn ngôn tình khiến bạn cảm thấy trình độ văn hoá của tác giả cực thấp?

261 14 1
                                    

Chủ đề: Khi đọc tiểu thuyết ngôn tình trên mạng, những đoạn trích nào làm bạn cảm thấy trình độ văn hoá của tác giả cực thấp?

_______________

Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/245234876341228

_______________

_______________

#1[22003 likes]

Tôi từng đọc 1 quyển tiểu thuyết đô thị, nam chính đang ăn cơm trong căn tin, giáo viên của anh ta nói anh là trạng nguyên tỉnh, các bạn học đều vô cùng bái phục. Cơ mà trong lòng nam chính lại nghĩ: cái đó là do anh ta cố ý thi bình thường thôi, thi cao điểm quá đậu trường tốt quá tiền học phí sẽ rất cao, chứ nếu mà anh ta muốn, anh ta có thể thi thành trạng nguyên cả nước luôn.

Tôi mn, đại học tốt học phí cao á? Còn có vụ thi thành trạng nguyên cả nước á? Chắc bạn tác giả này còn chưa học cấp 3 bao giờ nhỉ? Nhìn tới thấy tôi thiệt muốn chửi cmn luôn.

_______________

_______________

>[11320 likes]

Trạng nguyên toàn quốc cmn ấy.

>>[873 likes]

Không biết thì đừng nói bừa, tôi nghe bạn nói có trạng nguyên toàn quốc thật đấy, cơ mà đó là ba năm thi 1 lần, không giống cái mọi người nghĩ đâu.

>>>[1232 likes]

Bạn ông biết nhiều nhỉ, mấy trăm tuổi rồi đấy?

>>>>[737 likes]

Chắc không phải ông đang nói chế độ khoa cử đó chứ?

>>>>>[354 likes]

Đại Thanh của tôi sớm diệt vong rồi nha.

_______________

>[11172 likes]

Nếu đủ điểm, muốn vô trường nào thì vô nhé, còn bảo không thi hết sức nữa chứ. Còn chuyện học phí... thứ tôi nói thẳng, trường đại học càng tốt, điểm thi càng cao thì méo cần lo chuyện đó nhé, học bổng 1 năm đã chừng khoản mấy chục ngàn tệ rồi, thêm tiền vay các thứ nữa. Nghèo méo phải lý do để không thi vào đại học tốt đâu nhé.

>>[708 likes]

Bần cùng chính là nguyên nhân không thi được vào trường tốt đấy, nền giáo dục quá tệ.

>>>[576 likes]

Điểm đủ cao thì không chỉ được miễn học phí, trường học còn sẽ chi tiền cho sinh viên đó nhé, còn nữa, nếu thành tích đủ tốt thì tiền thưởng với học bổng sẽ cầm tới mỏi tay nhé, học xong đại học gom góp được mấy chục ngàn tệ là chuyện thường nhé.

_______________

_______________

#2[3610 likes]

Mấy năm trước tôi từng đọc 1 quyển tiểu thuyết đô thị, nam chính trong truyện là tổng tài bá đạo, tự mình lập nghiệp, tài sản chừng 500 triệu tệ.

Trong truyện có 1 đoạn anh ta bao 1 phòng khách sạn mời đám hậu cung của mình đi ăn, cơ mà phòng kế bên ồn ào quá, anh ta bảo vệ sĩ của mình qua đó đuổi người.

TOP comment Weibo [Part3]Where stories live. Discover now