51. Mối quan hệ mang duyên phận kì diệu nhất mà mấy bồ từng biết?

252 8 0
                                    

[+20235 likes] Mối quan hệ mang duyên phận kì diệu nhất mà mấy bồ từng biết?

_____________

Group Weibo Việt Nam: https://www.facebook.com/groups/245234876341228

Dịch bởi: Vĩnh Hạ 

_____________

#1 [+8765 likes] Ba của tui hồi trẻ bị hôi nách, mẹ tui thì trời sinh mất khứu giác. Xứng đôi vừa lứa thiệt!

> [7531 likes] Ủa vậy là thím vừa hôi nách lại vừa mất khứu giác đúng hông hahahahaha

_____________

#2 [+53410 likes] Năm nào về quê cũng bị đúng một con chó đó rượt theo đòi cắn.

_____________

#3 [+23291 likes] Tui với người yêu comment dạo ở đây xong quen nhau, add wechat tám được hai câu. Ai ngờ 2 ngày sau đi du lịch Thái Lan tụi tui vô tình đụng mặt, lại còn ở cùng khách sạn. Về nước xong hai đứa cũng cà kê dê ngỗng một thời gian rồi yêu nhau. Sau này mới biết, té ra nhà em ấy ở cùng khu nhà tui đã 6 năm, quỳ cmnl.

_____________

#4 [+2477 likes] Hahahaha tui với bồ tui quen nhau ở Nike store. Hồi đó tui định mua đôi giày làm quà sinh nhật cho anh trai. Tui với bồ tui đều nhắm cùng một mẫu, xui làm sao cả tiệm chỉ còn đúng đôi đó. Xong hai đứa tui add wechat, đi sang store khác xem còn mẫu đó nữa không, nếu không còn thì ảnh tặng tui đôi này. Sau nữa tụi tui gặp nhiều riết thành quen, giờ bên nhau hơn 4 năm rồi. Ác chiến nhất là hai đứa tui cuối cùng vẫn không đứa nào mua đôi giày kia. (T/N: ủa tụi tui là trò đùa của hai anh chị à - Nike said =))))))))

> [+1783 likes] Nike: Hai người quá đáng lắm luôn á!

_____________

#5 [+12742 likes] Hôm qua tui đi bus gặp anh kia trông đẹp zai lắm nên cứ nhìn lén hoài. Lúc đến trạm dừng, xuống xe tui có quay lại vẫy tay với ảnh, ảnh cười mấy má ôiiii. Hôm nay đi xe không gặp được ảnh nữa, lúc xuống trạm tui mới ngó nghiêng thử xem. Ai dè ảnh đứng ở trạm chờ tui xuống thật, xong ảnh còn bảo đang thử xem vận may có cho anh gặp được em không. Thế là hai đứa add wechat. Vui ghê mấy má ơi, hổng ngờ ngôn tình cũng xuất hiện trong đời tui.

_____________

#6 [+3931 likes] Tui với bạn trai quen nhau là do có lần tui tan học lụm được ảnh chụp của ổng ở gần bể bơi, xong nhờ group wechat của trường mà tìm được ổng rồi gửi trả luôn ảnh. Giờ thì tụi tui quen nhau hơn 2 năm rồi.

_____________

Nguồn: https://www.weibo.com/1713926427/Hq5JGkvDW

TOP comment Weibo [Part3]Where stories live. Discover now