62. Câu hỏi nào mà khiến nhìn liền cảm thấy thế giới tràn đầy ác ý?

145 8 0
                                    

Khối C hoàn tất các phần thi rồi!

Mọi người gặp phải câu hỏi nào mà khiến bản thân vừa xem xong liền cảm thấy thế giới tràn đầy ác ý?

Quần chúng:

1. Trước đây có đề thi lịch sử hỏi rằng Đắc Kỷ xuất hiện là nguyên nhân Chu triều diệt vong hay chỉ là ngẫu nhiên. Mợ nhà nó!

2. Đề thi địa lý có câu hỏi về xây cầu to để làm gì? Biết đáp án của nó là gì không? Đáp án là tăng cường kinh nghiệm xây cầu. Wtf?!!!

3. Cách giải quyết vấn đề thiếu nước ở khu vực Ả Rập? Dùng thuyền chở núi băng ở Nam cực đến là xong. Xin lỗi, cả đời này tôi cũng không thể nào quên được cái đáp án khó hiểu vl này.

4. Vì sao mật ong ở Argentina lượng tiêu thụ tại bản địa không cao? Đáp án: Không thích ăn.

5. Thời điểm trước đây khi tôi thi môn địa lý. Có một đề bên trong xuất hiện 6 cái hình, một bên thì được tô màu xanh đồng nhất và sắp xếp chỉnh tề, một bên thì để linh ta linh tinh. Hỏi vì sao xuất hiện tình huống như thế? Đáp án, là do thuộc về hai khu vực quản hạt khác nhau.

6. Cảm giác đáp án đề thi thật khó hiểu. Giống như khi bạn bị bạn gái giận dỗi nhưng không hiểu là do đâu ấy.

7. Hỏi, tại sao dân chăn nuôi phải thường cạo lông cho dê. Đáp, bởi vì lông dê quá dài hạt cát sẽ độn ở phía trên. Mà hạt cát lại hấp thụ nhiệt, sẽ làm dê bỏng chết.

8. Học sinh khối khoa học tự nhiên như tôi đây nhìn xong mấy cái này, bỗng dưng cảm thấy suy nghĩ đột ngột thay đổi.

9. Hỏi, đi cao nguyên du lịch cần mang theo cái gì? Đáp, nồi áp suất?? Ai đi ra ngoài du lịch lại mang theo nồi???

10. Đề địa lý, tại sao ở một khúc cua đoạt mạng ở Nhật bản lại không thể dựng biển quảng cáo. Cơ hồ tất cả mọi người đều chọn đáp án, "Vì phòng ngừa tài xế phân tâm, bảo đảm an toàn". Thế nhưng sai hết. Đáp án đúng chính là, "Vì là đường vắng ít người đi nên dựng biển quảng cáo hiệu ích thấp".

11. Bản thân là một người Thiểm tây. Lần đầu tiên nhờ đi thi đại học mà tôi biết rằng sở dĩ người Thiểm tây đều trồng cây trong sân đều là vì phòng ngừa người ngoài ngã vào??? Thật quá sức tưởng tượng.

12. Thi địa, câu hỏi, tại sao phải mua vé máy bay vào buổi sáng? Đáp án, vì tiện. Tôi sẽ mãi mãi không bao giờ quên cái thường thức này...

13. Đề địa lý, tại sao khu công nghiệp nào đó khi qui hoạch sẽ đem xưởng sắt thép cùng xưởng dệt thả chung một chỗ? Đáp án... dễ dàng cho hôn phối.

14. Lại là đề địa lý, Saudi Arabia tiến hành làm nhạt nước biển sẽ gây ra ô nhiễm môi trường gì? Đáp án, làm cá chết hết. Nhớ hồi đó năm lớp 10 có làm qua. Đến lúc thi đại học may mắn gặp lại nên qua được.

15. Lái qua đề Anh chút xíu. Chọn từ điền vào chỗ trống cho câu: "He found a film ticket under the 4 on his desk". Chọn: <A. box>, <B. book>, <C. glass>, <D. paper>. Đáp án là C. Lão sư của bọn mình nói rằng bởi vì kính trong suốt mới có thể nhìn thấy được. Quả thật hết chỗ nói luôn rồi.

©Dưa Bở Cbiz

TOP comment Weibo [Part3]Opowieści tętniące życiem. Odkryj je teraz