21. Chuyện lãng mạn nhất từng làm với bạn cùng bàn khác giới là gì ?

141 7 0
                                    

Chuyện lãng mạn nhất từng làm với bạn cùng bàn khác giới là gì ?

1. Tôi và cậu ấy viết chữ rất giống nhau, đến giáo viên chủ nhiệm cũng không nhận ra, một hôm cậu ấy nói với tôi: ''XX, chúng ta như vầy, trên bài thi của cậu viết tên tớ, còn trên bài thi của tớ viết tên cậu, sau đó nộp cho cô xem cô có nhận ra không, thế nào ?'' Tôi ngẩn người, nói cẩn thận nha, sau đó từng người nộp bài, trên bài thi viết tên của đối phương, đưa đến trước mặt cô, cô còn không nhận ra, còn khen cậu ấy một chập bảo văn viết rất chính xác. Hai đứa ở dưới cùng gắng sức nhịn cười.

2. Cậu ấy thật ra rất sạch sẽ, nhưng lại không thích thu dọn bàn học, mỗi lần đều là tôi nhịn không được dọn dẹp giúp, sau đó lại thành thói quen, có đứa hỏi mượn đồ cậu ấy, nhưng không tìm được liền hỏi cậu ấy, cậu ấy chỉ tôi trả lời: ''Hỏi cậu ấy, cậu ấy là bé con quản gia.''

3. Ngày đầu tiên khai giảng học kỳ 1, hai đứa làm trực nhật quét dọn vệ sinh, trong lớp còn chẳng có nỗi cái chổi mới, chỉ có một cái chổi hơi hơi khá một chút, còn lại đều rách nát đến không chịu được Giáo viên chủ nhiệm vẫn còn đang đứng nói chuyện với lớp, nhưng cả hai chúng tôi ở phía dưới lại đi cướp cây chổi. Kết quả hai đứa bị cô giáo gọi lên lớp cho ăn 5 cây, để mở hàng cho cái roi mới của chủ nhiệm.

4. Ông tôi và ông của cậu ấy ở trong một ngôi làng. Có lần mẹ tôi gọi bảo ngày nghỉ 1/5 đến thăm ông ngoại. Thế nhưng tôi không biết đường đi từ trường đến nhà ông ngoại, liền đi cùng cậu ấy. Tôi không biết đường đi xa đến vậy, luôn hỏi cậu ấy đến chưa, còn bao lâu nữa ? Cậu ấy một bên chê tôi vô dụng, một bên lôi tôi tiến về phía trước, còn giúp tôi đeo balo, cuối cùng cậu ấy luẩn quẩn cũng đem tôi đến được nhà ông ngoại, còn nói nếu tôi bị chó cắn ông ngoại tôi sẽ tìm ngoại cậu ấy tính sổ 【・_・?】

5. Tôi chán ở nhà ông tôi quá liền lên QQ nói với cậu ấy rằng muốn qua nhà cậu ấy chơi, sau khi đến nhà ông cậu ấy, cậu ấy đưa khoai nướng cho tôi ăn, kết quả nướng cháy, tôi bảo xấu quá không muốn ăn, sau đó cậu ấy thẹn quá hóa giận cưỡng ép tôi ăn bằng hết.

6. Tôi bị cảm, cả người phát lạnh, nhưng lại không mang quần áo dày để mặc, cậu ấy đưa áo khoác cho tôi mặc, tôi nói sẽ giặt sạch rồi trả, thế nhưng lúc giặt lại đổ quá nhiều bột giặt, nên bột giặt chưa được trôi hết, sau khi khô có mùi của bột giặt,Lúc trả, cậu ấy nói: ''Cậu nhúng vào cả tấn bột giặt à, sao mùi nặng thế ?'' Tôi đạp vào chân cậu ấy một cước, sau đó cậu ấy im lặng mặc vào.

7. Hồi đó trò Crossfire rất thịnh hành, cũng được gọi là CF, cậu ấy rất thích chơi, tan học còn một mặt hưng phấn nói với tôi phải chơi thế này thế nọ, tôi nghe không hiểu, cảm thấy khó xử, thế nhưng cậu ấy vẫn nói không cần biết trời trăng mây gió gì cả, hệt một kẻ ngốc vậy.

8. Có một trận bóng bàn, vừa vặn có 4 người chia thành 2 đội, chúng tôi một đội, đến lượt cậu ấy đón bóng, bóng bay về phía tôi, đường quá chật tôi không có chỗ tách ra, cậu ấy liền đem tôi ôm trong lồng ngực, sau đó còn một tay đón bóng, mặt tôi lập tức đỏ bừng, nhưng lại giả vờ vì đánh bóng nên mới nóng.

9. Vào mùa đông trời quá lạnh, tôi mua một cái túi giữ ấm tay, là loại nạp điện, hai tay luồn vào túi giữ ấm, lúc làm bài tập, tôi đem túi giữ ấm đặt trên đùi, tay phải viết, tay trái bỏ vào túi giữ ấm, Cậu ấy đi từ bên ngoài vào, đột nhiên đem tay phải luồn vào trong túi giữ ấm, đụng vào tay trái của tôi, tôi sợ hết hồn liền rút tay ra, cậu ấy nhân cơ hội đoạt lấy túi, còn một mặt đắc ý nói với tôi: ''Bổn quân muốn trưng dụng túi giữ ấm của nàng.''

10. Hai đứa tôi thành tích chênh nhau không nhiều lắm, đôi khi cậu ấy đứng nhất tôi đứng hai, đôi khi ngược lại, thế nhưng tôi kém môn toán, mỗi lần giải không được đều bảo cậu ấy giảng, có một lần nghỉ giải lao cậu ấy vội vàng chạy đi chơi không muốn giảng bài cho tôi,không nhịn được còn nói tôi ngốc giảng mấy lần cũng không hiểu. Tôi vốn là kiểu làm bài không được liền rất khó chịu, nghe cậu ấy nói như vậy càng muốn khóc, nhưng lại kìm nén, đến lớp khác tìm giáo viên, dù rất sợ giáo viên toán nhưng tôi tình nguyện tìm thầy cũng không thèm hỏi cậu ấy. Qua một quãng thời gian, cậu ấy cũng cảm thấy tôi giận thật, liền chiều nào cũng cười hì hì hỏi tôi: ''đến đến, đề nào không hiểu thì nói, gia giảng cho nàng.'' Cậu ấy mỗi lần giảng bài cùng với lúc bình thường hoàn toàn khác nhau, đặc biệt chăm chú, đẹp trai đến không chịu được.

11. Cậu ấy trắng nõn, cao cao gầy gầy, kết quả học tập rất giỏi tính cách lại vui vẻ cởi mở, nữ sinh thích cậu ấy rất nhiều. Hội thao lúc cậu ấy chạy 3000m, một đám nữ sinh vây quanh hét cố lên, lớp chúng tôi cũng có, lớp khác cũng có, Tôi đứng trong trại nhìn nhìn, trong lòng phiền muộn đến kinh dị. Đột nhiên cậu ấy đến chỗ tôi, nhét điện thoại, ví và áo khoác vào tay tôi bảo tôi trông giúp cậu ấy, tôi bận bịu tay chân đưa đường glucose cho cậu ấy uống, thứ ấy rất ngọt, nhưng cậu ấy lại cau mày khi uống.

12. Có một lần chúng tôi cùng vài người bạn ra ngoài chơi, ngồi 2 giờ xe, loại xe van, tôi ngồi ở vị trí cuối cùng bên trong sát cửa sổ, cậu ấy ngồi cạnh. Tôi có chút say xe, buồn ngủ. Xe đột nhiên chòng chành một cái, đầu tôi va vào cửa sổ thủy tinh, nhất thời đầu vang lên ong ong, cậu ấy sợ hết hồn, đưa tay kéo đầu tôi vào tựa trên bả vai, xoa xoa đầu tôi còn hỏi còn đau không, tôi nói có chút choáng váng, cậu ấy để tôi ngủ trên vai cậu ấy một lúc, nhưng tôi làm sao ngủ được chứ, trong lòng kích động không xong rồi, nhưng vẫn ngoan ngoãn dựa vào cậu ấy, tôi cảm giác chuyến xe này đi rất nhanh, hai giờ đi xe nhoáng một cái đã đến nơi rồi, tôi không muốn đến nhanh như vậy đâu : (

cr:大橘啊

TOP comment Weibo [Part3]Where stories live. Discover now