19. Chàng trai giỏi "chữa cháy"

139 8 0
                                    

Chàng trai giỏi "chữa cháy"

1. Cấp hai thích thầm bạn trai bây giờ, bị từ chối tình cảm. Năm tư đại học anh ấy theo đuổi tôi, tôi hỏi là tại sao hồi xưa lại từ chối em, anh ấy nói: "Ngày đó anh mù."

2. Nhớ lại tên bạn trai cũ nói, ngực em to thật. Tôi hỏi ngực ai nhỏ, hắn đơ ra một lúc, nói là mấy tên con trai anh thấy ở nhà tắm công cộng ngực đều không to bằng em.

3. Bạn trai nói, con gái các em đều không thích ăn thịt mỡ nhỉ? Tôi hỏi còn ai không thích ăn nữa, anh ấy trả lời, em gái anh từ nhỏ đến lớn đều không ăn thịt mỡ, giờ ăn cơm vẫn còn lựa bỏ ra cơ.

4. - Hôm nay tay em mềm mại quá.

- Sao nào? Ngày thường tay em thô ráp lắm à?

- Hôm nay cực kỳ mềm mại.

5. Chụp ảnh cưới, thay đồ xong tôi mới thuận miệng khen vợ một câu, trang điểm cái là trông như tiên nữ vậy. Vợ giận dỗi nói: Sao nào? Thế trước kia thì không phải tiên nữ à? Tôi ngớ người, rồi nói trước kia là công chúa, nâng niu trong lòng bàn tay.

6. Lúc tôi giận, bạn trai nói: Em xem lại mình đi cứ suốt ngày như thế, thật là... Tôi: Thật là gì cơ? :) Bạn trai: Thật là xinh đẹp! Sao lại xinh thế cơ chứ!

7. Tôi ngồi lên đùi người yêu, hắn: "Một chiếc xe tải..." Tôi: :) Hắn: "Một chiếc xe tải lướt qua, một chiếc lông vũ nhẹ nhàng rơi lên đùi anh..."

8. Bạn gái tôi mua một món đồ, mặc lên và hỏi tôi có đẹp không. Tôi phớt lờ, cô ấy liền nổi giận, nói là hồi trước còn khen qua loa vài câu, giờ đến qua loa thôi cũng lười. Nhận ra là không ổn, tôi nhanh chóng nói: Tuỳ em, tóm lại anh thấy mình không xứng tầm nói chuyện với tiên nữ.

9. - Giờ anh ít uống rượu lắm.

- Thật không?

- Anh thích nhất là nước lọc mà.

- Được rồi.

- À không, anh thích nhất là em cơ.

10. Sáng ra bảo chồng lấy quần áo hộ tôi, chồng tôi: No. Tôi: :) Chồng tôi: No problem.

11. Tôi hỏi người yêu, anh nói xem có bạn gái tốt hơn hay là không có bạn gái tốt hơn. "Đôi khi có sẽ tốt hơn, đôi khi không có sẽ tốt hơn." "Thế anh nói xem khi nào không có bạn gái thì tốt hơn?" :) "À... Tuỳ người, như anh có bạn gái thì như nào cũng là tốt nhất."

12. Tôi nói với ông chồng mua máy chiếu cả tỷ năm không dùng mà đang chơi game: "Anh thích chơi game hay là thích xem phim đây?" "Khi hai đứa bên nhau thì anh thích cùng em xem phim, khi chỉ có một mình thì anh thích bắn PUBG."

13. - Toàn là gái.

- Haha, thích thật.

- Anh nói gì cơ?

- Ý anh là lái xe cùng với người vợ xinh đẹp hơn nhiều cô gái như thế thật là thích.

14. Có một chàng trai hỏi sao tay của tôi lại lạnh thế, tôi nói là con gái đều như vậy. Cậu ta nói, đâu phải, tôi bèn hỏi sao cậu lại biết. Cậu ta trả lời, tay của mẹ tôi không lạnh.

15. - Tôi (tag hắn vào bài): Xem người ta kìa.

- Hắn: Họ và anh giống nhau ở điểm là đều yêu bạn gái của mình, khác nhau là họ thể hiện ra ngoài, còn anh thì cất chứa trong lòng.

Nguồn: Weibo (đã chỉnh sửa câu cho phù hợp)

Dịch: #Apry618

TOP comment Weibo [Part3]Where stories live. Discover now