18. Có bạn thân ở xa, cảm giác thế nào?

128 5 0
                                    

Có bạn thân ở xa, cảm giác thế nào?
_____

1. Là chạnh lòng mỗi lần thấy fb nó đăng ảnh đi ăn, đi chơi với bạn nó. Là chạnh lòng khi nghe nó kể "con X bạn tao thế này, con Y thế nọ"...

2. Còn khổ hơn cả yêu xa.

3. Nhắn tin thì nhạt như nước ốc nhưng cứ gặp thì cái chợ nó còn kém xa. Học 2 trường khác nhau nên lúc nào cũng lo nó có bạn mới quên mình.

4. Là muốn đi ăn nhưng chả biết rủ ai, muốn đi hát cũng chả biết hát với ai, buồn muốn gục ngã cũng chả biết chạy tới ai để ôm.

Nhớ mà chả thể làm gì được, tất cả chỉ chờ đợi ngày tết, lễ hoặc dịp nghỉ hè mà gặp nhau, ngồi với nhau nói đủ thứ chuyện trên đời, bình yên là thế.

5. Nó biến mất luôn rồi lâu lâu trồi hồn về làm phiền cuộc sống tao, mà may quá tao với nó vẫn ổn. Dù sao thì khoảng cách không phải thứ quan trọng, quan trọng là tình cảm thế nào thôi.

6. Lúc buồn muốn chạy đến ôm cái rồi kể khổ cũng không được, lúc điên lên, muốn đánh nó, cấu nó vài cái cũng không có cơ hội... Khi nó hành động ngu ngốc, muốn xông vào tát nó vài cái, chửi xả vào mặt nó cho tỉnh ra,... tất cả đều phải "chờ đến tết"

Đứa Nam đứa Bắc, mỗi lần gặp được nhau thì chuyện bao nhiêu cũng không vừa, lúc nào cũng muốn kè kè với nhau, chẳng muốn chia sẻ nó với ai... ích kỷ như với người yêu vậy... Tết thôi.. Nhanh lên.. Mong lắm :(

7. Là khi bỗng thèm đi đâu đấy thì thay vì nhấc điện thoại lên hỏi "đi chơi không" mình phải tập cách tự đi một mình.

Là lúc mà thật sự không biết phải làm sao thì thay vì nhờ chúng nó giúp đỡ lại phải lẳng lặng tự tìm cách giải quyết một mình.

Là những dịp nhục cùng với chúng nó quen, vui lắm, nhưng giờ cứ nhục 1 mình thấy cứ thiếu thiếu ngu ngu sao ấy.

Và còn là việc chúng nó có bất cứ đồ ăn ngon nào cũng không quên tag mình vào :)

Tổng hợp từ cmt Hội những người đam mê truyện ngược : Ngược ! Ngược nữa ! Ngược mãi

TOP comment Weibo [Part3]Where stories live. Discover now