Giới thiệu truyện

8.5K 168 2
                                    

[VĂN ÁN] _ Giới thiệu + Đề cử
1. ANH CHỈ ĐỢI CÂU TRẢ LỜI CỦA EM

Tác giả: Vua ABC
Thể loại: Hiện đại, đoản văn, võng phối, yêu thầm, hài, sủng ngọt
Số chương: 2 chương =)))))
Tình trạng: Hoàn rồi ông giáo ạ

"Này."

"Anh có thể lặp lại lần nữa không?"

"Anh thích em."

"Đúng lúc em cũng thích anh."

Lời editor: Thật ra truyện này mình edit lâu lắm rồi mà cứ quên không up. Mà ém hàng lâu quá cũng không hay nên sẽ up luôn nhé hơ hơ =))

TRUYỆN EDIT HOÀN ĐÃ UP WATTPAD. Mọi người ủng hộ bằng cách vote và comment để mình có động lực lấp hố khác nữa nhaaa ❤️

2. TƯỚNG CÔNG, CHÀNG CŨNG SỐNG LẠI SAO?

Tác giả: Dung Thiên Ti
Edit by Tê Tê Team
Thể loại: Cổ đại, trùng sinh, song sạch,ngọt sủng, tình cảm, ấm áp, cung đình hầu tước, hào môn thế gia, duyên trời tác hợp, 1v1, hài hước, HE
Độ dài: 112 chương + 5 phiên ngoại

Nguyễn Thời Ý từ khi còn trẻ đã thủ tiết, ngậm đắng nuốt cay chịu đựng, được khắp kinh thành ca tụng là Thủ phụ và Thủ phủ chi mẫu (góa phụ thủ tiết đầu tiên và giàu có nhất). Nàng đang định an ổn hưởng phúc con cháu, nào ngờ một hôm chợt khôi phục dung nhan hồng hào như ngọc, trải qua những tháng ngày ung dung tự tại "dung mạo đẹp, nhiều tiền, độc thân".

Sau đó, bên ngoài có lời đồn nàng là nghĩa nữ mới được Thủ phụ nhận nuôi.

Trong nhà Thủ phụ đại nhân, chuyện thường ngày là —— nghiến răng nghiến lợi đuổi đám nhân tài gào khóc muốn làm nữ tế (con rể) ra khỏi phủ.

Cho đến ngày nào đó, một vị thanh niên dung nhan phi phàm đến đây.

Thủ phụ trợn mắt há mồm: Ngươi, ngươi là nhi tử thất lạc nhiều năm của ta hả?

Thanh niên cười nhạt: Không, ta là phụ thân ngươi.

—— phụ thân ruột.

Đôi lời: Vì truyện cổ đại nên mình muốn để từ Hán Việt cho hay, tuy nhiên nếu không chuyên đọc cổ đại thì có thể các bạn không hiểu hết thì đọc dễ mất hứng. Thế nên chương đầu tiên mình sẽ chú thích. Các bạn cho ý kiến nên tiếp tục giữ thế này hay những chỗ có thể chuyển hiện đại dễ hiểu thì đổi. Ví dụ: tức phụ – con dâu, nhi tử – con trai, chính thất – vợ cả, đình chức – đình chỉ cương vị công tác... Thực sự là truyện này edit mệt não kinh khủng khiếp, ngắn hơn Bạn học nhỏ nhưng edit lâu cực kỳyyy. Wordpress mình sẽ set pass những chương dài + ngoại truyện, Wattpad mình sẽ ngừng đăng khi còn 10-15 chương cuối và mọi hãy theo dõi nốt ở địa chỉ: https://facebook.com/teteteam2016 hoặc https://teteteam.wordpress.com. Cảm ơn mọi ngườiii

[Hoàn] BẠN HỌC NHỎ - Mộc ĐiềmDove le storie prendono vita. Scoprilo ora