Chương 10

10.1K 833 99
                                    

Hạ Đình vẫn giữ vẻ mặt cáu kỉnh cho đến khi kết thúc buổi học buổi tối, lại liếc nhìn quyển vở của mình rồi bực bội ném vào cặp sách.

Này mẹ nó cái thứ này không phải cho người học.

Lâm Yến chủ động tiến lên: "Đại tỷ, buổi tối chị sao vậy, trong lòng có cái gì chị nói với em một tiếng, em sẽ kêu vài người tới cho chị đánh."

Hạ Đình: "Cút xa một chút."

Khi các bạn học nhìn thấy Hạ Đình, đều không hẹn mà có chút né tránh, không ai dám va chạm với cô. Kỳ thực Hạ Đình không thường xuyên đến lớp học buổi tối, trốn học để đến quán net hoặc lang thang bên ngoài trên xe máy.

Hôm nay là phá lệ.

Lâm Yến và La Giai Giai loáng thoáng cảm giác được hôm nay Hạ Đình khác thường có liên quan đến Lâm Tư Tranh, không phải buổi sáng ở tiểu căn cứ nhỏ vẫn còn tốt sao?

Trước khi rời khỏi khu dạy học, Lâm Yến nhận được một cuộc gọi, vẻ mặt của cô đột nhiên thay đổi, sau khi cúp máy, cô thầm mắng một tiếng "ĐM".

Hạ Đình cau mày nhìn sang.

“Lại là bọn côn đồ của trường bên cạnh!” Lâm Yến bóp chặt điện thoại "Cư nhiên có mấy người yêu đương với nữ sinh trường chúng ta, cảm thấy bạn gái chính mình chịu ủy khuất, dẫn người đến đây khiêu khích."

La Giai Giai: "Ồ, không biết có bao nhiêu đầu, sao còn dám tới a?"

Hôm nay Hạ Đình không có tâm tình đánh nhau "Cậu có thể gọi thêm người qua."

Thân ảnh của cô ẩn hiện dưới ánh đèn đường, da thịt trắng nõn, đôi mắt đen nhánh, cả người trông rất lạnh lùng, cũng rất chán đời, giống như không có gì có thể gợi lên hứng thú trong cô.

"Đại tỷ ... cái kia..." Lâm Yến muốn nói lại thôi.

“Bọn họ nói người bị chặn là tiểu hoa khôi của chúng ta, còn có một nhóm lớn người lại chặn một người. Hình như là bọn nữ sinh năm hai bị chị giáo huấn đem bạn trai tới gây sự.” Lâm Yến nhướng mày “Đại tỷ, chị có đi thấy việc nghĩa liền ra tay hay không?"

Bước chân của Hạ Đình đã sớm dừng lại, thiếu chút nữa đã cho một quyền vào đầu Lâm Yến: "Mẹ nó sao không nói sớm!"

"Bây giờ người ở đâu!"

“Đại tỷ chị còn yêu em không a.” Lâm Yến che đầu muốn khóc không ra nước mắt “Em còn chưa nói xong, hiện tại nhiều người như vậy sao bọn họ dám chờ ở cổng trường. Theo tình báo đáng tin cậy, bọn họ đều ở Ngõ Thanh Hà phía bên phải trường học, còn có một tình báo đáng tin cậy khác— "

Hạ Đình tăng nhanh tốc độ, trực tiếp xách theo Lâm Yến, liếc mắt một cái đặc biệt nguy hiểm: "Cậu còn nói một nửa giấu một nửa, khâu miệng."

La Giai Giai nói tiếp, ngữ khí có chút nghiêm túc: "Đại tỷ, có người nói với em hôm nay giám thị Tiếu đi kiểm tra, lão nhất định sẽ tới ngõ Thanh Hà. Chúng ta không thể đánh nhau. Nếu bị bắt thì sẽ ghi tội lớn a."

Hạ Đình nhướng mi khinh thường.

Ghi tội? Cô lúc nào để ý cái này?

"Đúng vậy a đại tỷ, chị bị ghi tội sẽ thật sự bị thôi học a! Ai không biết Lão Tiếu yêu thích đến ngõ Thanh Hà bắt ẩu đả a, chị như vậy là lo lắng cho Tư Tranh sao?" Lâm Yến che đầu, nói: "Đám phế vậy trường số 2 cũng không dám làm ra động tĩnh quá lớn. Không thì chưa nói được hai câu thì lão Tiếu đã đến cứu tiểu hoa khôi rồi."

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditWhere stories live. Discover now