Chương 52

6.5K 482 39
                                    

Buổi học tối bắt đầu.

Lầu năm chưa bao giờ đặc biệt yên tĩnh, học sinh lớp nghệ thuật đều ở đây, không khí học tập ở đây cũng không quá nghiêm túc.

Nhưng lớp nghệ thuật ngày nay yên lặng, trái ngược hẳn với lẽ thường. Lão sư Tiểu Anh không có trong văn phòng, cửa trước và cửa sau của lớp học đều đóng chặt, bên cửa sổ thậm chí còn dựng sách lên chỉ để che đầu, không biết làm gì bên trong.

Sự yên tĩnh trong lớp hoàn toàn khác với vẻ yên tĩnh bên ngoài.

Chưa kể cola hạt dưa, đồ ăn nhẹ và đồ uống trên các bàn trung tâm. Ván bài cũng đã chuẩn bị xong. Trước mặt La Giai Giai có một bàn cổ vịt, uống hết nửa ly trà sữa, cô co chân vô cùng thoải mái.

Rất may, cuối cùng thịt bò mềm chết tiệt cũng không xuất hiện nữa, vì vậy Lâm Yến rất vui vẻ, vừa ăn mì cay vừa uống trà sữa, dùng điện thoại hỏi Hứa Diệc Hàm tại sao nàng vẫn chưa tới.

Hứa Diệc Hàm phản hồi: Chờ Lâm Tư Tranh và Trương Chu, tới ngay!

Hạ Đình vẫn đang làm đề, giống như tách khỏi tất cả những người này. Mặc dù trong phòng học có chút ồn ào, nhưng có lẽ bọn họ đều biết Hạ Đình đang học bài, giọng nói chuyện phiếm cùng chơi đùa đều ở trong mức chấp nhận được.

Sau khi đi qua cửa kính, những người không vào sẽ thực sự bị lừa.

Phạm Vĩnh Phương và hai bạn học nam khác được sắp xếp theo dõi xem có giám thị hay hiệu trưởng đến không.

Lâm Yến uống trà sữa một hồi, đưa cho Hạ Đình một cốc: "Đại tỷ, nghỉ ngơi một chút đi? Uống chút trà sữa nè."

Hạ Đình mặc kệ cô, một lúc sau Lâm Yến mới gặm que cay, cho Hạ Đình một cái: "Đại tỷ, que cay yêu thích của chị."

Một lúc sau, cô lại đặt tay trước mặt Hạ Đình: "Tối nay không phải chúng ta thư giãn một chút sao, Đại tỷ, chị học bài chúng ta không dám chơi a."

Hạ Đình bị cô làm cho khó chịu chết đi được, chờ Lâm Tư Tranh đi qua, cho nên làm xong câu hỏi này, sau đó tập trung ngồi cùng tên mọt sách.

Lâm Yến tiếp tục thuyết phục: "Đại tỷ, nhìn xem, không phải là tiểu hoa khôi đến luôn sao. Chúng ta muốn kết hợp học với chơi, tiểu hoa khôi cũng cần nghỉ ngơi thư giãn đúng không?"

Khi Lâm Yến nói vậy, Hạ Đình cảm thấy đó là sự thật.

Kể từ khi gặp Lâm Tư Tranh, Hạ Đình đã không biết chơi là như thế nào, kể từ đó bận rộn với điểm số của mình.

Nghĩ đến đây, Hạ Đình đặt bút xuống, "Bọn họ sẽ ở đây bao lâu?"

Ngay khi cô nói, có tiếng gõ nhẹ vào cửa lớp. Phạm Vĩnh Phương biết chị dâu đang ở đây nên nhanh chóng mở cửa, hét lên: "Chị dâu, chị đến rồi!"

Cuối cùng vẫn là Hứa Diệc Hàm, rất nghiêm túc nói với hắn: "Cậu gọi nhầm người rồi."

Hạ Đình lạnh lùng nói: “Phạm Vĩnh Phương, đừng nói bậy.” Lâm Tư Tranh không biết Phạm Vĩnh Phương gọi nàng là gì, nếu không sẽ dọa đến tên mọt sách thì phải làm sao.

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditWhere stories live. Discover now