Chương 44

6.3K 525 10
                                    

Trong suốt hai mươi ngày tiếp theo, tất cả học sinh đều hết lòng chuẩn bị cho cuộc thi.

Năm ngày trước, Hạ Đình đã liên tục phạm phải "sai lầm bình thường". Không thể nào, cô thấy mình rất dễ bị phân tâm khi nhìn chằm chằm vào Lâm Tư Tranh, huống chi Lâm Tư Tranh cười, hoặc là chớp mắt nhìn cô. Lúc đó Hạ Đình bị gãy bút chì hoặc là đường vẽ bị cong.

Lão sư Từ không hiểu hành vi bất thường của Hạ Đình.

Tại sao, để Lâm Tư Tranh làm người mẫu không phải là điều Hạ Đình muốn sao?

Bây giờ bà đã mời cô tiên mẫu rồi sao Hạ Đình không vẽ được?

Trong mười lăm ngày tiếp theo, Hạ Đình biến bảng vẽ bốn lỗ của mình thành một bảng vẽ lớn, dán giấy vẽ phác thảo mở toàn bộ lên.

Cô chọn góc vẽ, đó là góc mà cô cho là Lâm Tư Tranh trông đẹp nhất. Chỉ đối diện với cửa sổ, cô chọn nguồn sáng vào buổi sáng để ánh nắng dịu nhẹ chiếu vào cơ thể Lâm Tư Tranh, có thể nhìn thấy cả lông tơ mịn trên mặt nàng.

Hạ Đình đã dành ba ngày để đánh khối.

Từng li từng tí của Lâm Tư Tranh, bao gồm cả độ cong của đôi mắt, nụ cười đáng yêu và đôi môi xinh xắn. Hạ Đình đã vẽ ngay cả khi cô không nhìn thấy Lâm Tư Tranh, vì nàng đã in sâu vào tâm trí cô.

Lâm Tư Tranh mỉm cười, vừa thẹn vừa vui. Cho dù không nhìn nàng, cho dù Lâm Tư Tranh thay đổi động tác thì Hạ Đình vẫn có thể thoải mái phác họa chi tiết.

Hạ Đình nhận ra--

Tên mọt sách này, từ lúc nào chiếm lấy vị trí trong lòng cô mà cô không biết?

Lâm Tư Tranh không biết Hạ Đình đang nghĩ gì, nàng đã thích nghi rất tốt với công việc người mẫu. Hơn nữa, lão sư Từ nói với Lâm Tư Tranh sau khi công việc của nàng ở studio kết thúc, bà sẽ trả cho nàng tiền lương của người mẫu.

Lâm Tư Tranh rất vui, nghĩ đến khi nhận được ít tiền sẽ kêu Hạ Đình đi ăn một bữa ngon!

Mười ngày còn lại, Hạ Đình tiếp tục trau chuốt bức tranh.

Kỹ năng vẽ của cô rất vững vàng, cô có thể vẽ dễ dàng, nền tảng trước đó rất tốt, từng nét từng nét đều vừa phải. Góc ngược sáng này người khác rất khó nhìn, nhưng lại được thể hiện hoàn hảo dưới bàn tay của Hạ Đình.

Lão sư Từ nhìn Hạ Đình tiến bộ trong giai đoạn sau, không khỏi gật đầu hài lòng: "Thật lợi hại, Hạ Đình, giữ vững nhé. Không ai có thể sánh bức tranh này với em đâu!"

Các học sinh khác cũng đến xem.

Bức chân dung khổng lồ của Hạ Đình trông rất lộng lẫy, đã giành được rất nhiều sự chú ý trên giấy vẽ hình bát giác của mọi người. Điều quan trọng cô có khả năng đáng tự hào là có thể tạo hình.

Ở giữa tờ giấy vẽ, hình dáng của Lâm Tư Tranh sinh động xinh đẹp, ánh sáng mặt trời chiếu vào khiến nàng như một thiên thần rơi xuống trần gian.

Không chỉ là học sinh cao trung mà ai cũng chỉ cần nhìn thoáng qua, người ta có thể cảm nhận được dụng ý dịu dàng của nghệ sĩ đối với người mẫu.

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditWhere stories live. Discover now