Chương 58

5.9K 491 35
                                    

Vừa ra khỏi nhà, Lâm Tư Tranh rùng mình vì gió lạnh thổi vào mặt. Nàng quấn mình như một con gấu, mặc một chiếc áo lông dài quá đầu gối và một chiếc khăn lông, mặc dù nàng đang đi đôi tất dày hai lớp, nhưng bắp chân lộ ra vẫn mảnh mai, dưới chân là một đôi ủng màu be.

May mà chiếc khăn rất lớn, quấn Lâm Tư Tranh lại chặn kín gió.

Khi Lâm Tư Tranh đến trạm xe, Trương Chu đang trùm khăn kín mặt, chân run run nói: "Lạnh chết mất! Sao năm nay lại lạnh thế này? Tư Tranh, đây là khăn choàng mới của cậu sao?"

Trông khuôn mặt Lâm Tư Tranh ấm áp, mềm mại dễ thương khiến Trương Chu chết mê chết mệt, Trương Chu muốn xông vào quấn lấy nàng.

"Tớ cũng muốn có chiếc khăn choàng cổ giống như của cậu." Trương Chu ghen tị nhìn Lâm Tư Tranh, "Cậu mua ở đâu vậy? Tớ cũng muốn mua. Cậu nghĩ hôm nay thi có tuyết không?"

Lâm Tư Tranh xấu hổ cười nói: "Tớ không biết cái này khăn choàng cổ này mua ở đâu, là Hạ Đình đưa cho tớ."

Trương Chu: "..." Chật, hẳn là chiếc khăn mà tôi không thể sở hữu.

"Tớ cũng muốn thử." Trương Chu cố ý nói để làm Lâm Tư Tranh buồn cười, "Cho tớ thử, cho tớ thử một cái".

Lâm Tư Tranh do dự cởi bỏ chiếc khăn"Cùng nhau choàng đi."

Nàng chịu không nổi cởi chiếc khăn mà Hạ Đình đưa cho nàng, Trương Chu rất hiểu chuyện, thở dài nói: "Ôi, thôi, tớ có một chiếc rồi. Nhìn đi, bảo bối như vậy sao lại đưa cho người khác choàng chung?"

Lâm Tư Tranh có thể hiểu được ý cười trong lời nói của bạn thân mình, vùi mặt vào chiếc khăn trong hai giây, ngẩng đầu lên nói: "Đúng vậy, tớ nghĩ những thứ cậu ấy tặng rất quý giá."

Gió lạnh thổi qua, khí chanh trong lòng Trương Chu. Cô chậm rãi hỏi: "Tớ thấy cậu với Hạ Đình suốt ngày dây dưa, có phải sắp ở cùng nhau không?"

Xe buýt đang đến.

Lâm Tư Tranh liếc mắt nhìn hướng nhà Hạ Đình, hoảng sợ lên xe, sau đó đối với Trương Chu nói: "Trương Chu, cậu đang nói cái gì!"

"Làm sao vậy, hai người không định ở chung một chỗ sao?" Trương Chu thích thú nhìn thấy bộ dạng xấu hổ của Lâm Tư Tranh, cúi người chớp mắt, "Cậu nghĩ đi, bây giờ Hạ Đình không còn là Hạ Đình ngày xưa nữa. Hai người không nghĩ đến chuyện cùng một chỗ sao?"

Lâm Tư Tranh lắc đầu, thấp giọng nói, ánh mắt ngượng ngùng: "Còn sớm."

"Sớm muộn cái gì, đợi đến năm sau... à, Hình như là sinh nhật thứ 18 của cậu sau kỳ thi tuyển sinh đại học." Sau đó Trương Chu nhớ ra điều này, "Cậu định làm gì?"

Lâm Tư Tranh không biết nghĩ tới cái gì, cười gằn lộ ra răng trắng nhỏ: "Chúng ta sẽ không yêu sớm."

Trương Chu: "???" Hả?

Hạ Đình không phải là một học sinh hư sao? Không phải học sinh hư chỉ hút thuốc và uống rượu sao?

Ồ, Trương Chu quên mất, Hạ Đình bây giờ không còn là một học sinh hư nữa.

Hạ Đình hiện là một cao thủ nổi tiếng trong lớp nghệ thuật, không ai trong giới nghệ thuật có thể đuổi kịp cô, cô là người chuyên nghiệp đứng đầu lớp.

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ