Chương 73 [Hoàn]

12.3K 650 66
                                    

Lâm Tư Tranh mang cảm xúc ngọt ngào chìm vào giấc ngủ, nhưng không hiểu sao lại rơi vào cõi mộng mà nàng không muốn nhớ nhất.

Trong giấc mơ, nàng trở lại nhà tù thực sự mà kiếp trước nàng không thể trốn thoát. Cao Thi Ý đang đổ một lượng lớn chất bột màu trắng vào cô gái. Lâm Tư Tranh lúc đó cũng nhìn thấy bản thân ngu dốt, sau đó gia đình tan nát.

Trong giấc mơ nàng giống như đã trải qua một lần nữa.

Lâm Tư Tranh bị Hạ Đình đánh thức, nước mắt chảy dài trên má, lúc này đầu nàng rất đau, sắc mặt tái nhợt không có máu. Ánh mắt khổ sở lại cùng hoảng sợ, "Tư Tranh?"

Khi Lâm Tư Tranh nghe thấy giọng nói của Hạ Đình, ánh mắt dần dần sáng tỏ, nàng ôm chặt lấy cô.

Hạ Đình không biết đã xảy ra chuyện gì: "Không sao, ổn rồi, gặp ác mộng sao? Đều là giả, đều là giả, không sao, đừng nghĩ tới."

Không, đó không phải là giả.

Lâm Tư Tranh đau đớn nhắm mắt lại, buộc bản thân ngừng chìm đắm trong giấc mơ khủng khiếp đó. Chỉ có điều mọi thứ trước mắt, Hạ Đình trước mắt là thật.

Hạ Đình trầm giọng nói: "Tôi ở đây, tôi ở bên cạnh cậu."

Tâm trạng Lâm Tư Tranh dần dần ổn định.

Nàng hầu như không muốn mơ về nỗi đau trong quá khứ, rất nhiều lần, luôn về bản thân và Hạ Đình.

Sau đó nàng đã lên kế hoạch tham dự bữa tiệc tri ân, cảm thấy hơi chùn bước.

Hạ Đình vốn dĩ nói Lâm Tư Tranh hôm nay nghỉ ở nhà không cần đi, nhưng nàng nghĩ hôm nay là tiệc tri ân lão sư, có thể là buổi họp mặt cuối cùng trong kỳ nghỉ hè nên nàng muốn tham dự.

Hạ Đình biết Lâm Tư Tranh không ở trong tình trạng thích hợp, cho nên nói sau khi bên cô xong tiệc sẽ đến đón nàng về nhà sớm. Có chuyện gì thì phải gọi cho cô.

Lâm Tư Tranh thỏa hiệp.

Bữa tiệc được tổ chức tại một khách sạn năm sao ở trung tâm thành phố. Những học sinh hư đã từng có hiềm khích với lão sư trong bữa tiệc đều lần lượt đến nâng cốc chúc mừng, ngay cả Giám thị Tiếu nghiêm túc cũng không khỏi nghẹn ngào.

Sau bữa tiệc tri ân, tất cả các KTV lớn ở trung tâm thành phố đều do nhóm học sinh sắp xếp.

Lớp Lâm Tư Trang khác với lớp Hạ Đình, Hạ Đình cũng là giám sát của lớp nghệ thuật, hôm nay cô bận nhiều việc. Lâm Tư Tranh cũng biết không nên quấy rầy cô, nhanh chóng đến KTV an toàn, sau đó nép vào góc sô pha trong góc cùng Trương Chu uống nước trái cây.

Các bạn trong lớp lần lượt tiến lên đặt các bài hát, khi Cao Thi Ý cầm lấy micro, cô giống như liếc sang góc của Lâm Tư Tranh.

Lâm Tư Tranh dựa vào Trương Chu, tránh đi tầm mắt khó chịu.

Không biết có phải vì nằm mơ hay không, Lâm Tư Tranh đặc biệt không muốn nhìn thấy Cao Thi Ý lúc này.

Nàng tự nói với mình nhiều lần, chuyện đó sẽ không xảy ra, sẽ không xảy ra. Mọi thứ đã khác, nàng không còn là một người như kiếp trước nữa. Chẳng lẽ, chuyện kiếp trước sẽ lại xảy ra?

[BHTT][Edit] Những Vì Sao Trong Vòng Tay Tôi - Diêu Tam [Trọng Sinh] - EditWhere stories live. Discover now